ตร.อาสาเครียด โซเชียลถล่มตีเด็ก


เพิ่มเพื่อน    


    ผกก.หนองปรือเข้าเยี่ยมอาการน้องแซมเหยื่อตำรวจอาสา เผยผู้ใหญ่ให้ความสนใจคดีนี้ ยันให้ความเป็นธรรมสองฝ่าย เบื้องต้นตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายแก่ผู้ก่อเหตุซึ่งจะเข้ามอบตัวใน 1-2 วันนี้ เจ้าตัวเครียดหนักหลังถูกถล่มในสื่อโซเชียล ถึงขั้นกินไม่ได้ นอนไม่หลับ
    เมื่อวันที่ 28 มีนาคมนี้ พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ, พ.ต.ท.กฤษณ์ มาสุข รอง ผกก.ป. นำคณะเดินทางเข้าเยี่ยม ด.ช.ศิลา นิลขำ หรือน้องแซม วัย 2 ปี 1 เดือน ที่พักรักษาตัวอยู่ที่ตึกพัทยาทร ชั้น 3 โรงพยาบาลบางละมุง พร้อมพุดคุยกับ น.ส.กัลยา ตมกลาง ผู้เป็นแม่ ก่อนนำข้าวของเครื่องใช้สำหรับแม่และเด็ก ตุ๊กตา ของเล่น และมอบเงินเยียวยารักษาในเบื้องต้น
    ด.ช.ศิลาได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์พ่อแม่พาซ้อนจักรยานยนต์ไปพบด่านตรวจ เนื่องจากนายศิวา นิลขำ ผู้เป็นพ่อคนขี่จักรยานยนต์ไม่สวมหมวกกันน็อก เกรงว่าจะถูกจับ จึงเลี้ยวรถกลับ แต่มีตำรวจอาสาคนหนึ่งซึ่งซุ่มอยู่ข้างทาง ใช้ไม้ตีนายศิวา ทว่าพลาดไปถูก ด.ช.ศิลา ศีรษะเป็นแผลแตก ถึงกับสลบไป หลังเกิดเหตุ นายศิวากับ น.ส.กัลยา ตมกลาง ภรรยา เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.หนองปรือ ดำเนินคดีตำรวจอาสาคนดังกล่าว
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด.ช.ศิลา หรือน้องแซม มีอาการดีขึ้นมาก ซึ่งแพทย์จะตรวจร่างกายอีกครั้ง ก็คงจะให้กลับบ้านได้ในอีกไม่กี่วัน
    พ.ต.อ.ชิตเดชากล่าวว่า คดีนี้ผู้บังคับบัญชาให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเน้นย้ำว่าต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และต้องดูแลเด็กเป็นอันดับแรก เนื่องจากเด็กเป็นผู้ได้รับผลกระทบโดยตรง ด้านคดีจะต้องสอบปากคำพยานแวดล้อม รวมทั้งตัวแม่เด็กซึ่งเป็นผู้แจ้งความร้องทุกข์ และรอผลการตรวจร่างกายเด็กจากแพทย์ เพื่อนำมารวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนจะเรียกตัวนายจักรภพ บุญรอด เจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาสมัครรายนี้ มาสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมาย คาดว่าจะเข้ามาพบพนักงานสอบสวนในเร็ว 1-2 วันนี้ 
    พ.ต.อ.ชิตเดชาเปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ตั้งข้อหานายจักรภพฐานทำร้ายร่างกาย หากผลตรวจออกมาอาจจะแจ้งเพิ่มเติม คาดว่านายจักรภพจะมอบตัวใน 1-2 วันนี้ เพราะได้ติดต่อไปแล้ว ทราบว่าเจ้าตัวเครียดมากที่ถูกสังคมโซเชียลรุมถล่มหนัก ไม่กินข้าว นอนก็ไม่หลับ วิตกกังวลด้วยตลอดเวลา 
    ด้าน พ.ต.ท.ภานุภัทน์ จงอภิชัยกุล สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้เดินทางมาสอบปากคำ น.ส.กัลยา ตมกลาง แม่ของน้องแซม โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงก่อนจะเดินทางกลับไป แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"