'บิ๊กแป๊ะ'ห่วงกลุ่มป่วนหลังเลือกตั้งสั่งตำรวจจับตาทั่วปท.


เพิ่มเพื่อน    

25 มี.ค.62- พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงการรักษาความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อยการจัดการเลือกตั้งส.ส.ว่า หลังจากการเลือกตั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลด้านการข่าวและการสืบสวนสอบสวนคงจะเฝ้าจับตาสถาณการณ์และเฝ้าระวังกลุ่มที่ไม่ประสงค์ดี ซึ่งอาจจะก่อเหตุเพื่อสร้างสถานการณ์ในพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศต่อไป

พ.ต.อ.กฤษณะกล่าวว่า ในส่วนภาพรวมของการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งแต่การเลือกตั้งล่วงหน้าในวันที่ 17 มี.ค.2562 จนถึงการเลือกตั้งทั่วไปในวันที่ 24 มี.ค.2562 ไม่ว่าจะเป็นการจัดการจราจรและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง การ รปภ.ประจำหน่วยเลือกตั้ง ชุดเคลื่อนที่เร็วในการระงับเหตุ การขนย้าย หีบ บัตรเลือกตั้ง เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่มีเหตุการณ์ที่รุนแรง หรือกระทบต่อการจัดการเลือกตั้ง

"พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย ที่ช่วยกันดูแลรักษาความเรียบร้อยในหน่วยเลือกตั้งและอำนวยความสะดวกการจราจรให้กับประชาชนที่มาใช้สิทธิอย่างเต็มที่ จนสำเร็จลุล่วง พร้อมชุดปฏิบัติการต่างๆ ในการเดินทาง การขนส่งหีบ บัตรเลือกตั้ง การรักษาความปลอดภัย รวมถึงการรักษาหีบบัตร ณ สถานีตำรวจ ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยสุจริต เที่ยงธรรม ด้วยความเรียบร้อยดี"


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"