เอาแล้ว! 'เสรีพิศุทธ์' ยกผลงานปราบคอมมิวนิสต์ ปลุกเลือกเสรีรวมไทย


เพิ่มเพื่อน    

23 มี.ค.62 -  พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ยังคงเดินหน้าพบประชาชนจนถึงวันนี้ ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการหาเสียงที่จะต้องสิ้นสุดมนเวลา 18.00 น. โดยพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ลงพื้นที่ตลาดลาดพร้าว สะพาน 2 โชคชัย 4 ตลาดเสนา วังหิน ก่อนจะส่งท้ายภารกิจรณรงค์การหาเสียง ด้วยการเดินเท้า ขอบคุณพี่น้องประชาชน ตั้งแต่ตลาดบางขุนศรี บางขุนนนท์ จนถึงที่ทำการพรรคเสรีรวมไทย ซ.บางขุนนนท์ 24  ซึ่งพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ตนเป็นคนพูดไม่เก่ง ไม่เพราะ แต่ทำงานใครก็สู้ไม่ได้ ตนพูดผ่านโซเชียล มีคนติดตามมากกว่า 200 ล้านวิว ซึ่งตนเชื่อว่า  ได้ผลอย่างมาก 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า หลายพรรคอาจจะเลือกที่จะมีการปราศรัยใหญ่ แต่การทำเช่นนั้น ต้องใช้งบประมาณจำนวนมาก เสียเวลาพี่น้อง อยากจะฝากถามถึง กกต. ให้ดูเรื่องนี้ด้วยว่ามีการจ่ายเงินซื้อเสียง หรือไม่   อย่างไรก็ตาม ขอฝากพี่น้องถึงการเลือกตั้งครั้งนี้ว่า ขอให้ทุกท่านเสียสละเวลา เดินเข้าคูหาเลือกตั้ง เลือกพรรคที่พร้อมจะสู้กับเผด็จการ มองไปมองมา ซึ่งก็มีเพียงพรรคเสรีรวมไทยเท่านั้น 

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ ไม่ใช่สถานการณ์ที่ปกติ ท่านอาจจะต้องตัดสินใจให้แน่วแน่จริงๆ และหากฝ่ายประชาธิปไตย ติดขัดปัญหาอะไร อย่างเช่นกรณีของพรรคเพื่อไทย กับประชาธิปัตย์ ก็ขอให้สนับสนุนตนเป็นนายกรัฐมนตรี แล้วทุกอย่างจะไม่มีปัญหา มีคนเขียนโน๊ต มาหาตนว่า ทักษิณ คือความฝัน เสรี คือความจริง รักชาติ รักแผ่นดิน เลือกพรรคเสรีรวมไทย 

"อย่าลืมนะครับ พรุ่งนี้ เข้าคูหา เลือกพรรคเสรีรวมไทยกันให้มากๆ ผมไม่ใช่คนพูดเก่ง ไม่ใช่คนพูดเพราะเหมือนหัวหน้าพรรคคนอื่นๆ หัวหน้าพรรคทุกคนในที่นี้เคยเป็นนักเรียนนอก มีวาสนา มีโอกาสที่ดี พอจบมหาวิทยาลัยแล้วก็ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ แต่ผมไม่มีโอกาส ผมฐานะครอบครัวก็ดี มีศักยภาพจะไปก็ไปได้แต่ผมเลือกที่จะเรียนจบจากโรงเรียนนายตำรวจแล้วก็อาสาไปปราบปรามคอมมิวนิสต์ ไปอยู่ในป่าทำงานให้ชาติบ้านเมือง ผมมีภาระหน้าที่ที่ต้องทำให้พี่น้องประชาชน เพราะฉะนั้นถ้าพูดเพราะ พูดดี พูดเก่ง ผมอาจสู้ไม่ได้ แต่ถ้าทำงานไม่มีใครสู้ผมได้ เกียรติประวัติผมเป็นประกัน ผมพร้อมที่จะเข้ามาดูแล แก้ไข ปัญหา ให้กับทุกท่านแล้วครับ” หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"