เอกสารปลอม!'บิ๊กป้อม'โต้เพจดังแฉทภ.1ทำไอโอช่วยพปชร.


เพิ่มเพื่อน    

20 มี.ค. 62 - ที่กองอำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อยภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณี เพจ CSI La ได้เผยแพร่เอกสารลับเพื่อขออนุมัติ พล.ท.ณรงค์พันธ์ จิตตแก้วแท้ แม่ทัพภาคที่ 1 ให้หน่วยขึ้นตรงทั้งหมดทำ io (ปฎิบัติการด้านข่าวสาร)สนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า "เอกสารปลอม"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเอกสารดังกล่าวระบุ การสรุปผลการประชุม แลกเปลี่ยนข่าวสารการเลือกตั้งปี 2562 ของกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย (กกล.รส) กองทัพภาคที่ 1, 2 ,3 และ 4 โดยให้สรุปผลการประเมินการเลือกตั้งในแต่ละพื้นที่ที่รับผิดชอบ ที่มีพื้นที่ช่วงชิงระหว่างพรรคพลังประชารัฐและพรรคอื่นๆ

ทั้งนี้เอกสารดังกล่าวยังระบุด้วยว่าเจ้ากรมข่าวทหารบกขอให้ฝ่าย กกล.รส. สนับสนุน การข่าวสารการปฏิบัติการข่าวสารหรือไอโอ และขอให้สนับสนุนการปฏิบัติการของชุดปฏิบัติการกรมกิจการพลเรือนทหารบกในการสร้างการรับรู้ของประชาชนโดยเฉพาะในพื้นที่ช่วงชิงเพื่อสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ หลังจากนั้น ให้แต่ละพื้นที่ที่รับผิดชอบนำผลการปฏิบัติมาชี้แจงในรายละเอียดอีกครั้ง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"