ห่วงตัวเอง!'"ศรีวราห์'โล่ง'เปรมชัย'ไม่ฟ้องกลับแล้วภาพรวมน่าเซย์เยส


เพิ่มเพื่อน    

19 มี.ค.62- พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีศาลพิพากษาตัดสินจำคุก 16 เดือนนายเปรมชัย กรรณสูต  ประธานบริหารและกรรมการ บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) พร้อมพวกรวม 4 คน เข้าไปลักลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก จ.กาญจนบุรี ว่า ไม่มีความคิดเห็นอะไร ตำรวจทำสำนวนส่งอัยการ อัยการสั่งฟ้องไปแล้ว ถือว่าสุดแล้วของตำรวจตามวิอาญา 

ถ้าถามว่าโล่งใจหรือไม่เมื่อศาลตัดสินคดีออกมาอย่างนี้ ยอมรับว่าโล่งใจเพราะโอกาสที่เขาจะฟ้องกลับคนสอบสวนก็น้อยลง แต่ไม่ได้โล่งใจกรณีที่กระแสสังคมมากดดัน เพราะกระแสสังคมไม่มีในกฎหมาย นอกจากคดีนี้เดือน มิ.ย.จะมีการตัดสินในคดีรับสินบน ส่วนคดีงาช้างกับอาวุธปืนอยู่ระหว่างการไตร่สวน ส่วนกรณีที่มีการโพสต์วิพากวิจารณ์ตนในสื่อโซเซียล ถ้าไม่มีการเกินเลยมากไป ไม่มีอะไรอยู่แล้ว แต่หากเกินเลยจนเกินไป ก็ต้องรักษาสิทธิ์ของตนเอง เมื่อศาลตัดสินว่าคดีนี้มีความผิดแล้ว ในภาพรวมน่าเซย์เยสได้แล้ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"