รวบไอ้หื่นส่งตร. กลับปล่อยต่อหน้า


เพิ่มเพื่อน    


    สาวสรรพากรถูกไอ้โรคจิตทำอนาจารบนรถตู้โดยสาร แข็งใจตะโกนขอความช่วยเหลือ เพื่อนผู้โดยสารช่วยกันจับส่งตำรวจ สภ.จุฬาลงกรณ์ คุณพี่ตำรวจแสนดีอ้างไม่ใช่ความผิดซึ่งหน้า ปล่อยตัวคนร้ายทันที ทั้งที่ตรวจสอบแล้วพบมีคดีติดตัวถึง 7 คดี เจ้าทุกข์จำใจบ่ายหน้าไปแจ้งท้องที่เกิดเหตุ ก่อนเข้าร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ
    เมื่อวันที่ 18 มีนาคมนี้ น.ส.นก (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี อาชีพเจ้าพนักงานปฏิบัติงาน สรรพากร เดินทางเข้าร้องทุกข์นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ว่า เมื่อวันพุธที่ 6 มี.ค.ศกนี้ ขณะที่ตนเดินทางจากบ้านพักใน อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อจะเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ โดยนั่งรถตู้โดยสารสายกรุงเทพฯ-ลพบุรี (ปลายทางที่ฟิวเจอร์ รังสิต) ที่เบาะริมหน้าต่าง ระหว่างทางตนก็หลับเพื่อพักสายตาโดยวางกระเป๋าถือไว้บนตัก นั่งรถมาได้สักพักก็ต้องตกใจสะดุ้งลืมตาขึ้นมา พบว่ามีชายคนหนึ่งมานั่งเบียดอยู่ข้างตน แล้วใช้มือล้วงเข้าไปใต้กระเป๋าจับที่หว่างขาของตน ตนจึงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากคนในรถ ขณะเดียวกันก็มีผู้หญิงคนหนึ่งที่นั่งอยู่ด้านหน้า ลุกขึ้นมาบอกว่าถูกกระทำเช่นเดียวกัน แต่ได้ปัดป้องจนชายดังกล่าวลุกขึ้นมานั่งกับตน ซึ่งขณะนั้นตนจำได้ว่ารถตู้วิ่งมาถึงย่านคลองหลวง จ.ปทุมธานี แล้ว 
    น.ส.นกกล่าวว่า คนขับรถตู้เมื่อทราบเรื่อง ก็ได้บอกให้ใจเย็นๆ เพราะจะถึงฟิวเจอร์แล้ว ตรงนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ความช่วยเหลือ ซึ่งคนร้ายพยายามที่จะเดินไปเปิดประตูรถเพื่อหลบหนี แต่ผู้โดยสารหลายคนช่วยกั้นไว้ไม่ให้ออกจากรถ ระหว่างนั้นตนก็โทรศัพท์แจ้งตำรวจด้วย เมื่อถึงท่ารถบริเวณเมเจอร์รังสิต ตนกับคนร้ายก็พบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และพากันเดินทางไปที่โรงพัก ตนได้เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ตำรวจฟัง โดยหวังว่าคนร้ายจะถูกดำเนินคดี เพราะคนร้ายเองก็ให้การรับสารภาพ แต่ปรากฏได้คำตอบว่าให้ไปแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง เพราะเป็นพื้นที่เกิดเหตุ 
    ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบประวัติคนร้าย พบว่าชื่อนายสุรเดช แดงน้อย อายุ 44 ปี เป็นชาว จ.ยโสธร มีประวัติเคยถูกดำเนินคดีลักทรัพย์ กระทำอนาจาร และล่วงละเมิดทางเพศบนรถโดยสารรวม 7 คดี แต่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์อ้างว่าครั้งนี้ไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า จึงต้องปล่อยตัวไปก่อน 
    "ดิฉันรู้สึกคับแค้นใจอย่างบอกไม่ถูก ทำใจไม่ได้ทั้งที่คนร้ายอยู่ตรงหน้ากลับไม่ถูกดำเนินคดี" น.ส.นกกล่าว และว่า หลังจากนั้นตนได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง หลังผ่านไป 2 วัน เกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้าจึงตัดสินใจร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมกับมูลนิธิปวีณาฯ 
    หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.สุพิตร โคนพันธ์ ผกก.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง รักษาราชการแทน ผกก.สภ.คลองหลวง เพื่อขอให้เร่งสอบปากคำ น.ส.นก และรวบรวมหลักฐานออกหมายจับ และจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะถือเป็นภัยสำหรับผู้หญิงอย่างยิ่ง ล่าสุดตำรวจ สภ.คลองหลวงได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดธัญบุรี เลขที่ 131/2562 ในข้อหา กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ลงวันที่ 14 มี.ค.62. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"