'พรรคธนาธร'สะดุดปมพาแม้วกลับไทย ยื่นกกต.สอบทีวีดิจิตอลอ้างสร้างความเกลียดชัง


เพิ่มเพื่อน    

11 มี.ค.62 -  ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)น.ส.กุลธิดา รุ่งเรืองเกียรติ รองหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เป็นตัวแทนของพรรค ยื่นหนังสือถึงกกต. ให้ตรวจสอบกรณีมีภาพนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ขึ้นคู่กับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และมีข้อความ”ธนาธรพาทักษิณกลับบ้าน พร้อมรื้อคดีใหม่”ซึ่งเป็นของสำนักข่าวทีวีดิจิตอลแห่งหนึ่ง ปรากฏบนจอแอลอีดี บริเวณวงเวียนน้ำพุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  โดยขอให้กกต.ตรวจสอบว่าเข้าข่ายผิดกฎหมายเลือกตั้งหรือไม่ หากผิดขอให้กกต.สั่งลบข้อความดังกล่าว 

น.ส.กุลธิดา  กล่าวว่าข้อความดังกล่าวบิดเบือนจากข้อเท็จจริง สร้างความเกลียดชัง ซึ่งก่อนหน้านี้กกต.ได้สั่งให้มีการลบข้อความในลักษณะที่สร้างความเกลียดชังให้กับพรรคไปแล้ว 3-4 โพสต์ เช่น การกล่าวหาว่าพรรคอนาคตใหม่เกี่ยวข้องกับการเผาบ้านเผาเมือง และเป็นภัยต่อความมั่นคง ส่วนจะฟ้องร้องหรือไม่นั้น  ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของกกต. ทั้งนี้ขอให้กกต.ดำเนินการตรวจสอบเพื่อให้เป็นบรรทัดฐานต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"