คนไทยในมาเลย์แห่เลือกตั้งล่วงหน้า'กกต.'ขยายเวลาต่ออีก1วัน


เพิ่มเพื่อน    

9 มี.ค.62 -  ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน ประธานกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)​  ได้เดินทางไปตรวจ ดูการลงคะแนนเลือกตั้งนอกราชอาณาจักรที่ประเทศสิงคโปร์  พร้อม เปิดเผยว่าการใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้านอกราชอาณาจักรที่ประเทศสิงคโปร์   เป็นไปด้วยความเรียบร้อยโดย   เปิดให้ลงคะแนน  2  วัน ตั้งแต่เวลา 8.00 น. ถึง 21.00  น.    

นานอิทธิพร  ยังกล่าวถึงปัญหาการลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้านอกราชอาณาจักร ที่ สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซียในวันนี้   กรณีกำหนดวันลงคะแนนวันนี้เพียงวันเดียว จนส่งผลให้ผู้ขอลงทะเบียน จำนวน 4,139 คน มารอพร้อมกันจนล้นสถานเอกอัครราชทูต   เนื่องจากมีคูหาลงคะแนนเพียง 3 คูหา  ว่า ล่าสุด กกต. ได้ประสาน ไปยังกระทรวงการต่างประเทศ   เพื่อให้สถานเอกอัครราชทูต ดำเนินการแก้ปัญหาแล้ว   โดยสถานทูตได้ออกประกาศขยายเวลาการลงคะแนนในวันนี้   ออกไปไม่มีกำหนดจนกว่าผู้มารอใช้สิทธิ์จะได้ลงคะแนนกันครบทุกคน    

รวมทั้งจะเปิดให้ลงคะแนนเพิ่มอีกหนึ่งวันในพรุ่งนี้ (10 มี.ค.)  ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ทั้งนี้สถานเอกอัครราชทูตฯ  ได้ประกาศขออภัยในความไม่สะดวก.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"