พรรครปช.ใช้'กระดาษ'สู้'ออนไลน์'บันทึกคำมั่นสัญญาไม่ใช่แค่ลมปาก


เพิ่มเพื่อน    

8 มี.ค.62 - นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) โพสตฺข้อความผ่านเฟชบุ๊ก Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ) โดยระบุว่า สวัสดีครับ พี่น้องมวลมหาประชาชนทุกท่าน

ในช่วงที่ผมออกไปเดินคารวะแผ่นดินมาทั่วประเทศ ได้พบว่าการสื่อสารผ่านโลกออนไลน์ โดยเฉพาะเฟสบุ๊ค อาจไม่สามารถเข้าถึงพี่น้องประชาชนชาวบ้านร้านตลาดได้อย่างทั่วถึง และอาจไม่สามารถสะท้อนความจริงได้ทั้งหมด

ผมกลับไปใช้วิธีแบบดั้งเดิม เพราะเชื่อว่าเป็นการแปร “คำพูด” ให้เป็นพยานหลักฐานของพรรคเราที่มอบไว้ให้กับคนทั้งประเทศ ผมจึงได้จัดทำเอกสารฉบับพิเศษนี้ขึ้นมา ให้พี่น้องคนไทยสามารถยึดถือไว้เป็นหลักฐานตลอดไป

หนังสือฉบับนี้ ผมถือว่าเป็นการให้ “คำมั่นสัญญา “ที่ดีที่สุด เพราะมันคือสัญญาที่มีตัวตน ไม่สลายไปกับอากาศ แม้เวลาผ่านไปอีกสักกี่ปี จะ 50 ปี หรือ ว่า 100ปี ก็ยังสามารถนำสัญญาฉบับนี้กลับมาทวงถามได้

ทุกตัวอักษรทุกข้อความทุกเรื่องราวที่บันทึกเป็นหลักฐานอยู่บนหนังสือฉบับพิเศษนี้ ผมตั้งใจที่จะทำให้เป็นจริง “เราตั้งใจทำจริง จึงกล้าให้สัญญา” “สัญญาของผมไม่ใช่แค่ลมปาก”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"