'กัญจนา' เปิดเวทีประชัน 'สุเทพ' ที่นครศรีธรรมราช ห่างกันแค่ 400 เมตร


เพิ่มเพื่อน    

7 มี.ค.62 - ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วยแกนนำพรรคและผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช ทั้ง 8 เขต ได้ขึ้นรถแห่หาเสียงตระเวนไปทั่วเขตเทศบาลนครศรีธรรมราช โดยได้รับการต้อนรับจากประชาชนอย่างคึกคัก

ต่อมาเวลา 19.00 น.ที่บริเวณสนามหน้าเมืองนครศรีธรรมราช น.ส.กัญจนา ได้ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงโดยชูนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้ง และพัฒนาด้านต่างๆของจังหวัดนครศรีธรรมราชให้มีความเจริญมากกว่านี้ โดย น.ส.กัญจนา ได้กล่าวปราศรัยพูดถึงเรื่องในอดีตสมัยเตี่ยของตนคือ นายบรรหาร ศิลปอาชา เป็นนายกรัฐมนตรี เมื่อประมาณปี 2539 แต่กลับถูกพรรคประชาธิปัตย์เปิดอภิปรายโจมตีกล่าวหาเตี่ยของตนเกิดเมืองจีน ซึ่งนายบรรหารได้ชี้แจงชัดเจนพร้อมหลักฐานว่าเกิดเมืองไทยแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ แต่พรรคปชป.พยายามเรียกร้องให้เตี่ยของตนลาออก จนในที่สุดเตี่ยของตนได้ประกาศยุบสภา ซึ่งขณะนั้นสร้างความเจ็บช้ำให้คนตระกูลศิลปอาชาเป็นอย่างมาก แต่เตี่ยของตนได้บอกกับทุกคนให้เก็บความชอกช้ำไว้ในใจ อย่าไปคิดแค้นอะไรกับพรรค ปชป.เพราะเป็นเกมการเมือง ขอให้ทำเพื่อประเทศชาติ ในที่สุดพรรคชาติไทยสมัยยอมกลืนเลือดตัวเองกลับมาร่วมกับพรรค ปชป.อีกครั้ง นี่คือจุดยืนของนายบรรหารที่จะก้าวข้ามความขัดแย้งในทุกเรื่องแล้วเดินหน้าพัฒนาประเทศชาติให้มีความเจริญ จึงเป็นที่มาของพรรคชาติไทยพัฒนาในนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้งมาจนถึงทุกวันนี้

ในขณะที่อีกเวทีปราศรัยที่อยู่ใกล้ๆกันห่างกันประมาณ 400 เมตร ที่บริเวณลานจอดรถศูนย์โอทอป นครศรีธรรมราช นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ได้เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงให้กับผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช ทั้ง 8 เขต โดยมีแกนนำและขุนพลของพรรคพลัดเปลี่ยนกันเวทีปราศรัย โดยนายสุเทพ ได้ขึ้นเวทีเมื่อเวลา 21.00 น. เนื่องจากต้องการเลี่ยงการขึ้นเวทีตรงกันกับ น.ส.กัญจนา โดยนายสุเทพ ได้พูดปราศรัยว่า พรรคนี้เป็นพรรคเดียวที่พี่น้องประชาชนพึ่งพาได้ สั่งได้ เพราะเป็นพรรคของประชาชนอย่างแท้จริง พรรคอื่นมีนายทุนเป็นเจ้าของพรรค แต่พรรคของเรามีประชาชนเป็นเจ้าของ วันนี้เรามีพรรคการเมืองของประชาชนแล้ว ขอให้ประชาชนได้เลือก ส.ส.ของพรรคเราเข้าไปเยอะๆเพื่อทำงานให้กับประชาชน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"