นิสิตม.เกษตรฯ ดิ่งชั้น8ตึกเรียน


เพิ่มเพื่อน    


    นิสิตสาวปี 3 คณะบริหารธุรกิจ ม.เกษตรฯ กระโดดจากชั้น 8 อาคารเรียนเสียชีวิตสลด ทิ้งข้อความไว้ในมือถือขอโทษครอบครัวที่ตัดสินใจจบชีวิต บอก "หนูผิดที่ไม่เข้มแข็งพอ"
    เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 6 มีนาคมนี้ ร.ต.ท.ปณิภัค ศิลาโชติ รองสารวัตรสอบสวน สน.บางเขน รับแจ้งหญิงกระโดดตึกเสียชีวิตภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ สวป. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์แผนกนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพล และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุหน้าอาคารศูนย์เรียนรวม 4 สูง 10 ชั้น ที่บริเวณด้านล่างพบศพ น.ส.นันทิกานต์ อายุ 21 ปี นิสิตชั้นปีที่ 3 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สวมชุดนักศึกษา ไม่สวมรองเท้า
    จากการตรวจสอบบริเวณระเบียงชั้นที่ 8 พบรองเท้าแตะสีน้ำเงิน 1 คู่ ขวดน้ำเปล่า และกระเป๋าผ้าแบบสะพายวางทิ้งไว้ นอกจากนี้ยังพบข้อความบันทึกไว้ในโทรศัพท์มือถือ ระบุว่า “ขอโทษนะจ๊ะ หนูไม่ไหวแล้วจริงๆ หนูเหนื่อยมากๆ อโหสิกรรมให้หนูด้วยนะ ดรีมรักป๊าม้าเดียที่สุดในโลก หนูมีความสุขมากๆ เวลาที่เราได้อยู่ด้วยกัน ไม่ต้องโทษตัวเองนะ ไม่มีใครผิด หนูรู้ว่าทุกคนรักหนู แต่หนูผิดที่ไม่เข้มแข็งพอ ไม่ต้องห่วงหนูแล้วนะ แล้วก็ให้อภัยหนูด้วย รักที่สุด” โดยข้อความท้ายสุด มีเบอร์โทรศัพท์ติดต่อพ่อและแม่ ซึ่งข้อความทั้งหมดเขียนไว้ช่วงเวลา 19.07 น. วันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.ภูมิพล 
    สำหรับอาคารเกิดเหตุ เป็นอาคารเรียนรวม จะมีเรียนจนถึงเวลา 20.00 น. จากนั้น รปภ.จะปิดไม่ให้นักศึกษาอยู่ภายในอาคาร ส่วนผู้ตายไม่ทราบว่าขึ้นไปที่ชั้น 8 ตอนไหน คาดว่าคงจะหลบอยู่ช่วงที่ รปภ.เดินตรวจและปิดอาคาร จนกระทั่งเช้ามืดจึงกระโดดลงมาเสียชีวิต
    พ.ต.อ.อำนาจกล่าวว่า จากการตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และพบหลักฐานโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย มีการเขียนข้อความบอกลาพ่อแม่ ประกอบการสอบปากคำพยาน เบื้องต้นน่าเชื่อว่าเป็นการตั้งใจกระโดดจากอาคารลงมาจนเสียชีวิต สาเหตุจากปัญหาส่วนตัว โดยยังไม่พบชนวนเหตุเรื่องอื่น เช่น การเรียน หรือความรัก แต่ต้องรอผลการตรวจชันสูตรศพอย่างละเอียดจาก รพ.ภูมิพลอีกครั้ง 
    ส่วนที่ รพ.ภูมิพล บิดาและครอบครัวของ น.ส.นันทิกานต์ เดินทางมาติดต่อขอรับศพลูกสาวและปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"