'โบว์'เดือดผบ.ทบ.ฟ้องคดีที่3 ข้องใจเติบโตมาแบบไหน!


เพิ่มเพื่อน    

6 มี.ค. 62 - ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง เดินทางมาศาลตามที่พนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 7 นัดส่งฟ้องคดีแกนนำคนอยากเลือกตั้ง ชุด ARMY57 กรณีจัดชุมนุมกลุ่มคนอยากเลือกตั้งเมื่อวันที่ 24 มี.ค. 2561 เคลื่อนขบวนไปยังกองบัญชาการกองทัพบก

น.ส.ณัฏฐา ให้สัมภาษณ์ก่อนการส่งฟ้องว่า วันนี้กลุ่มคนอยากเลือกตั้งเป็นส่วนเล็กๆ ในการถูกละเมิดทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับฝ่ายตรงข้ามรัฐบาล โดยใช้กระบวนการยุติธรรมเป็นเครื่องมือ ตนไม่รู้ว่าผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) เติบโตมาอย่างไร แต่ในช่วงชีวิตเราไม่เคยเห็น ผบ.ทบ. มีวุฒิภาวะลักษณะนี้ 5 ปีที่ผ่านมามีการใช้กระบวนการยุติธรรมอย่างหนักในการร้องทุกข์กล่าวโทษฝ่ายตรงข้ามรัฐบาลโดยคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ตนรู้สึกเห็นใจทุกคนในกระบวนการยุติธรรม ทั้งนี้คนอยากเลือกตั้งถูกฟ้องเป็นคดีที่สาม กรณีชุมนุมหน้ากองทัพบก ส่วนก่อนหน้านี้มีคดีชุมนุมหน้าหอศิลป์ (MBK39) และคดีชุมนุมราชดำเนิน (RDN50) ซึ่งเราจะยื่นประกันโดยไม่ใช้หลักทรัพย์ เหมือนกับสองคดีที่ผ่านมา

เมื่อถามถึงคดีคลิปหลุดที่นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย ได้แจ้งความแล้วนั้น น.ส.ณัฏฐา กล่าวว่า เราเป็นโจทก์ร่วมกัน เราไปร้องทุกข์โดยมอบหมายให้ทนายดำเนินการ อยู่ในคำร้องเดียวกันเลย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"