หนุ่มใหญ่เมาหลับคาโต๊ะเสียบกุญแจรถจยย.ไว้ขโมยย่องบิดหนีลอยนวล


เพิ่มเพื่อน    

4 มี.ค.62- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียนมีเดีย และเพจต่างๆ ทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพจากผู้ใช้เฟสบุคชื่อ  “ชิณวุฒิ แก่นร้านหญ้า” ได้โพสต์คลิปภาพคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ พร้อมข้อความระบุว่า “ขอพื้นที่หน่อยครับผู้ชายในภาพได้ขโมยรถอยู่หน้าร้านนวัตกรรมอัลลอย” จึงได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์คลิป พร้อมลงพื้นที่ตรวจสอบที่ร้านจำหน่ายเหล็กอัลลอย ริม ถ.มิตรภาพ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น พบกับนายสงวน สิงห์สาย อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 3 ต.โนนสมบูรณ์ อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น เจ้าของรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กภ -4520 ขอนแก่น ที่ถูกขโมยไป ซึ่งได้พาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ดูจุดที่เกิดเหตุและดูภาพจากล้อวงวงจรปิดดังกล่าว

นายสงวน เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อนที่หน้าร้านแห่งนี้ ก่อนที่ทุกคนจะแยกย้ายกันกลับ โดยตนเองนั้นนั่งดื่มสุราต่ออีกสักพักก็เกิดหลับคาโต๊ะ โดยที่เสียบกุญแจรถจักรยานยนต์ของตัวเองเอาไว้ พอรุ่งเช้าตื่นมาพบว่า รถจักรยานยนต์ได้หายไป จึงได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดก็พบกับชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20-25 ปี โดยมีพฤติกรรมเดินผ่านหน้าร้าน ก่อนมองมายังตนเองขณะนอนหลับที่ไม้หินอ่อนหน้าร้าน และมองดูที่คอรถ จากนั้นได้เดินผ่านหน้าร้านไป 

"สักพักชายวัยรุ่นคนเดิมก็เดินมุ่งตรงมายังรถจักรยานยนต์ของผม ก่อนจะสตาร์ทรถและรีบขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ผมจึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ ดังกล่าวทั้งหมดเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อให้ช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย หรือพบเห็นเบาะแส ที่ขอให้แจ้งเบาะแสมาที่ตนเองหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"