'ก่อแก้ว'หยัน'บิ๊กตู่'ถนัดคุยคนเดียวไม่กล้าดีเบตกลัวตอบคำถามไม่ได้


เพิ่มเพื่อน    

4 มี.ค.62- นายก่อแก้ว พิกุลทอง ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.) กล่าวว่า ขอต้อนรับพล.อ.ประยุทธ์อ จันทร์โอชา สู่สนามการเมืองอย่างเต็มตัว จากนี้ไปพี่น้องประชาชนคงได้เห็นลีลาการปราศรัยและการโชว์วิสัยทัศน์บนเวทีการเมือง แต่เชื่อว่าคงไม่มีอะไรน่าแปลกใจหรือแตกต่าง เพราะได้เห็นพล.อ.ประยุทธ์ พูดคนเดียวบนหน้าจอทีวีมาเกือบ 5 ปีแล้ว พูดแบบไม่มีใครถาม ไม่มีใครโต้เถียง อยากพูดอะไรก็พูด ไม่แปลกใจที่พล.อ.ประยุทธ์ เลือกที่จะไม่ร่วมเวทีดีเบต เพราะดูแล้วคงไม่ถนัด หากมีคนมาถาม มีคนมาตอบโต้ มีคนมาไม่เห็นด้วย ขนาดเวทีดีเบตช่องหนึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ไม่ได้ไปร่วมเอง แต่ผลการดีเบตออกมา เป็นผลลบกับรัฐบาล ยังเกิดปรากฎการณ์ปลดพิธีกรได้

“ขอตั้งข้อสังเกตุว่าขณะนี้มีเวทีดีเบตเกิดขึ้นจำนวนมาก แต่ช่วงหลังๆพรรคพลังประชารัฐ ไม่ค่อยส่งตัวแทนเข้าร่วมหรืออาจจะเป็นเหตุผลนี้ ที่พรรคพลังประชารัฐ ไม่อยากให้พล.อ.ประยุทธ์เข้าร่วม เพราะไม่สามารถตอบคำถามหรือชี้แจงประชาชนได้หรือไม่ ขอเอาใจช่วยพล.อ.ประยุทธ์ หากขึ้นเวทีปราศรัย เพราะท่านต้องคอยระวังคำพูดและรู้สึกตัวอยู่เสมอว่า ในขณะนั้น พูดในสถานะไหน บุคคลสาธารณะ เจ้าหน้าที่รัฐ นายกรัฐมนตรี หัวหน้าคสช. แคนดิเดตนายกฯ ต้องเลือกสักสถานะ แต่ไม่ว่าพล.อ.ประยุทธ์ จะมาพูดไหนสถานะใด ก็คงไม่มีความผิดอะไร เพราะเนติบริกรของรัฐบาล ช่วยตีความ ให้ทุกการกระทำไม่ผิดกฎหมายอยู่แล้ว”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"