'ศักดา'ยัน'เพื่อชาติ'ไม่แตกชี้โดนลบจากกลุ่มไลน์พรรคแค่เรื่องเข้าใจผิด


เพิ่มเพื่อน    

4 มี.ค.62- นายศักดา นพสิทธิ์ รองเลขาธิการพรรคเพื่อชาติ กล่าวถึงกรณีโดนรองโฆษกพรรค ลบออกจากกลุ่มไลน์ว่า เรื่องนี้เป็นการสื่อสารที่เข้าใจคลาดเคลื่อน เข้าใจคนละความหมาย โดยสืบเนื่องจากกรณีที่ตนไปแสดงความคิดเห็นถึงผู้ที่เหมาะสมที่ควรจะไปร่วมเวทีดีเบตทางการเมือง ได้ยึดตามหลักของประธาน กกต.ที่ได้วางแนวทางไว้ ซึ่งประกอบไปด้วย หัวหน้าพรรค แคนดิเดตนายกฯของพรรคนั้น และสมาชิกพรรคนั้นๆ โดยความหมายของตนคือตั้งใจ จะให้นายจตุพร หยิบยกประเด็นนี้ไปพูด ขยายความต่อไปถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีว่าแท้จริงแล้ว ตามที่ทุกวันนี้มีผู้ตีความพล.อ.ประยุทธ์ เป็นเจ้าหน้าที่รัฐบ้าง เป็นบุคคลสาธารณะบ้าง แท้จริงแล้วนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ควรไปร่วมเวทีดีเบตทางการเมืองหรือเหมาะสมไปร่วมเวทีปราศรัยหาเสียงพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ เพราะถ้าหากยังเป็นเจ้าหน้าที่รัฐจะเข้าข่ายทำผิดกฎหมายหรือไม่อย่างไร ซึ่งความหมายตน ต้องการสื่อสารให้เห็นในมุมนี้ อยากให้นายจตุพรนำไปพูดต่อถึงคุณสมบัติพล.อ.ประยุทธ์ ก็เพียงเท่านี้

“แต่นายอารี ไกรนรา รองหัวหน้าพรรค ไปเข้าใจผิดว่า ผมต้องการเบรกนายจตุพร ไม่ควรไปร่วมเวทีดีเบตทางการเมืองนั้นไม่ใช่เลย หลังจากที่ผมได้แสดงความคิดเห็นไปลงกลุ่มไลน์ นายอารีโทรมาหา แต่ขณะนั้นติดธุระเลยไม่ได้รับสาย หลังจากนั้นอีก 5 นาที ไปสั่งให้นายรยุศด์ ซึ่งเป็นทั้งโฆษกศูนย์อำนวยการเลือกตั้งและรองโฆษกพรรคเพื่อชาติ ลบผมออกจากกลุ่มไลน์เลย ไม่ถามไถ่ให้ได้ในความ ไปเข้าใจผมไปกีดกันนายจตุพร ไม่ให้ไปร่วมดีเบต จากนั้นมีการไปโยงไปถึง เด็กตู่ลบเด็กยงยุทธ ออกจากกลุ่มไลน์ ทั้งที่เรื่องนี้นายยงยุทธ ไม่ได้รู้เห็นด้วยเลย ไปโยงถึงเกิดความแตกแยกในพรรค ก็ไม่ใช่อีก"

 นายศักดา กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่ได้ทำให้เกิดความแตกแยก แต่นายอารีไม่เข้าใจในความหมาย ไปมอบให้รองโฆษกฯมาไล่ตนให้ออกจากกลุ่มไลน์  ซึ่งไม่ควรเร่งสรุป ถ้ามีการเชิญเข้ากลุ่มไลน์อีกครั้งก็พร้อมเข้าไปเหมือนเดิม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"