คนใต้ปลื้มมาร์คยิ่งกว่าอั้ม พัชราภา!


เพิ่มเพื่อน    

3 มี.ค.2562 -  นายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พร้อมคณะ เดินทางพบปะทักทายประชาชน แม่ค้าพ่อค้าในตลาดโก้งโค้ง เพื่อขอคะแนนเสียงสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์และ นายภิรพล  ลาภาโรจน์กิจ  ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 5 เขตเลือกตั้งที่2 เทศบาลนครหาดใหญ่ เทศบาลเมืองคลองแห  ตำบลคลองอู่ตะเภา 

ทั้งนี้นายอภิสิทธิ์ได้สอบถามราคาสินค้าอุปโภคบริโภคในตลาด  ได้รับคำบอกกล่าวจากแม่ค้าขายปลาท่านหนึ่งว่า “ราคาปลาแดง เคยขายอยู่ที่กิโลกรัมละ 30 บาท  ตั้งแต่มีกฎหมายการประมงของรัฐบาล วันนี้ต้องขายอยู่ที่กิโลกรัมละ 150 บาท คนซื้อเขาก็บ่นว่า ต้องขายยางพาราถึง 5 กิโล จึงจะได้กินปลาแดง 1 กิโล  เพราะราคายาง วันนี้ตกต่ำมากๆ  วันนี้แย่ทั้งคนขายปลา ทั้งคนกินปลาเลยประชาธิปัตย์เข้ามาแล้วแก้ปัญหานี้ให้ด้วยเถิด”

หลังจากนั้นเวลานายอภิสิทธิ์และคณะ เดินทักทายพี่น้องประชาชน  แม่ค้าพ่อค้า ในตลาดกิมยง  ก่อนเดินทางลงพื้นที่  ที่ จ.ปัตตานี ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

“เราตื่นเต้นยิ่งกว่า อั้ม พัชราภา ซุปตาร์มาเสียอีก”แม่ค้ารายหนึ่งกล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"