ไหนว่ารู้ทุกเรื่อง!'ปลอด'ท้า'ประยุทธ์'ดีเบต อย่าหลบตามมุมตึกมันเสียชื่อ


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.พ.62 -  นายปลอดประสพ สุรัสวดี ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก โดยมีเนื้อหาดังนี้ 

แน่จริงอย่าหนีดีเบต

ทุกพรรคอยากดีเบตกับท่านนายกประยุทธ์ แต่ท่านก็พายเรือหนี แถมสมัครพรรคพวกก็ออกมาปกป้องราวกับกลัวไข่กระทบหิน

จะกลัวอะไรครับ ทำงานมาตั้งเกือบห้าปีจะไม่มีอะไรมาแลกเปลี่ยนกันหรือ? และตัวท่านก็พูดเสมอว่ารู้ทุกเรื่อง ก็เมื่อรู้ก็มาถกกันหน่อยสิครับจะอมไว้ทำไม

ที่จริงหลายๆ พรรคเขาไม่อยากคุยกับท่านหรอก แต่ประชาชนอยากฟังว่าตัวท่านน่ะมีอะไร ที่ผ่านมาท่านพูดคนเดียว สั่งคนเดียวเพราะเป็นเผด็จการ แต่ตอนนี้เป็นประชาธิปไตยท่านจะต้องเปลี่ยนไป คนเขาอยากรู้ว่าท่านจะเปลี่ยนอย่างไรหากมาอยู่ในกติกาประชาธิปไตย (ครึ่งใบ)

พวกลูกน้องท่านที่มาอธิบายว่าไม่ควรมาดีเบตเพราะท่านต้องวางตัวเป็นกลางนั้น ขอให้หุบปากได้แล้วยิ่งพูดยิ่งเลอะเทอะ ก็คุณประยุทธ์เป็นแคนดิเดตนายกพรรคท่านมิใช่หรือ และพรรคท่านก็กำลังแข่งกับพวกผมไม่ใช่หรือ แล้วมันจะเป็นกลางได้อย่างไร

เพื่อต่อให้ท่านผมบอกโจทย์ให้ก่อนก็ได้ คนเขาอยากรู้ว่าทำไมท่านจึงอยากสืบทอดอำนาจ ไม่เบื่อเป็นนายกบ้างหรือไง คนเขาอยากรู้ว่าเมื่อ ส.ว. 250 คนดันท่านขึ้นมา ท่านจะเป็นรัฐบาลเสียงข้างน้อยในสภาผู้แทนแล้ว ท่านจะมีวิธีอยู่รอดได้อย่างไร ผู้คนเขาอยากรู้ว่าท่านจะแก้เศรษฐกิจที่ตกต่ำเพราะพวกท่านได้อย่างไร เพราะตอนนี้เขาจนเต็มที่แล้ว และที่สำคัญที่สุดหากเป็นนายกแล้วไม่มี ม. 44 ท่านจะอยู่ได้อย่างไร

บอกโจทย์ให้แล้วนะครับ มาแสดงความฉลาดให้ประชาชนเขาดูหน่อยเถิดครับ อย่าไปหลบอยู่ตามมุมตึกเลยครับเสียชื่อเปล่าๆ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"