ค้านประกันตัวหมอนวดโหดฆ่าหญิงวัย45ล้างมนต์ดำ


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.พ.62-  ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีที่นายเสถียร กุญชะโมรินทร์  อายุ 54 ปี หมอนวดแผนโบราณ ที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดปลายแหลมบุกกระหน่ำแทง นางพิชรัตน์  คะริบรัมย์  อายุ 45 ปี ที่บริเวณหน้าร้านซักผ้า บ้านห้วย  ต.อิสาณ  อ.เมืองบุรีรัมย์  ใกล้กับร้านขายของของผู้ตายเอง  เมื่อช่วงเวลาประมาณ11.00 น. วานนี้ (24 ก.พ.)  และก่อเหตุต่อหน้าสามีของผู้ตายซึ่งป่วยเป็นอัมพฤกษ์ครึ่งตัวและเพื่อนบ้านด้วย ซึ่งหลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ก็ได้กระจายกำลังออกติดตามไล่ล่าตัวคนร้าย และสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทันควัน หลังถูกจับกุมผู้ต้องอ้างว่าเป็นการฆ่าเพื่อล้างมนต์ดำ

ล่าสุด ร.ต.อ.เฉลิมพล แก้วเนตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ เจ้าของคดี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ก็ได้ควบคุมตัวนายเสถียร ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุและจุดที่ทิ้งมีดบริเวณคลองน้ำบ้านห้วย ท่ามกลางญาติและชาวบ้านที่มามุงดูและต่างตะโกนด่าสาปแช่งผู้ต้องหาด้วยความโกรธแค้น เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวกลับเพราะเกรงจะถูกรุมประชาทัณฑ์  

ด้าน พ.ต.อ.ต่อศักดิ์   ศรีเสริม   ผู้กำกับการ สภ.เมืองบุรีรัมย์ กล่าวว่า จากพฤติการณ์การก่อเหตุของผู้ต้องหาที่ลงมืออย่างอุกอาจสะเทือนขวัญ ในชั้นสอบสวนจึงต้องคัดค้านการประกันตัว เพราะเกรงผู้ต้องหาจะหลบหนีหรือไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน เบื้องต้นพนักงานสอบสวนก็ได้แจ้งข้อหา “ฆ่าคนตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” และคาดว่าจะส่งฝากขังในช่วงบ่ายวันนี้   ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาก็ได้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุฆ่าผู้ตายจริง โดยอ้างว่าทำเพื่อล้างมนต์ดำ   ซึ่งก็เป็นคำกล่าวอ้างตามความเชื่อของผู้ต้องหา แต่ตำรวจก็ต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย
 

ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิต ระบุว่า นายเสถียร  ผู้ต้องหาได้มาบริการนวดแผนโบราณ หรือจับเส้นให้กับสามีของผู้ตาย  และคนในหมู่บ้านมานานแล้วร่วมปีแล้ว  ซึ่งตนเองก็เคยใช้บริการนวดกับผู้ต้องหาด้วย  จนเป็นที่รู้จักกันของคนในหมู่บ้าน ที่ผ่านมาก็ไม่เห็นมีพฤติกรรมอะไรที่ผิดปกติ  แต่ไม่คาดคิดว่านายเสถียร จะมาก่อเหตุฆ่าคนตายอย่างโหดเหี้ยมขนาดนี้    ยืนยันว่าผู้ต้องหากับคนตายไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกัน แต่ผู้ต้องหาอาจจะมาแอบชอบคนตายแต่คนตายไม่เล่นด้วย  จึงเกิดความไม่พอใจแล้วมาก่อเหตุ แล้วอ้างว่าถูกผู้ตายทำมนต์ดำใส่  ซึ่งเป็นเรื่องความเชื่อของผู้ต้องหาเอง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"