โปเช็ตติโน่ทำใจถ้าเอฟเอลงดาบหลังโวยผู้ตัดสิน


เพิ่มเพื่อน    


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ ปรี่เข้าไปโวยใส่ผู้ตัดสิน 2 หน จนสตาฟโค้ชของตัวเองต้องเข้าช่วยแยก หลัง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ คืนฟอร์ม บุกไปแพ้  เบิร์นลี่ย์ 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ หลังเกมเจ้าตัวทำใจ มีสิทธิโดนลงโทษจาก เอฟเอ ขณะที่ผู้บรรยายเกมทั้ง อเล็กซ์ สกอตต์ กับ เจมี่ เร้ดแนปป์ เทียบเคสในอดีต เชื่อต้องโดนปรับ
    ความหวังที่จะลุ้นแชมป์ลีกในปีนี้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์  ต้องมาสะดุดเอาง่ายๆ เมื่อบุกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ทีมที่อยู่ใกล้ปากทางโซนตกชั้น แล้วพลาดท่าแพ้กลับมาแบบหวุดหวิด 2-1 แทนที่นัดนี้เจอทีมรองบ่อนจะสามารถลดช่องว่างจาก ซิตี้ เหลือเป็น 2 แต้มได้ เมื่อแพ้ไปก็เท่ากับว่ายังห่างจาก ทีมเรือใบสีฟ้า ก่อน ลิเวอร์พูล ลงสนามในคืนวันอาทิตย์ เป็น 5 แต้มเท่าเดิม
    บอสชาวอาร์เจนติเนี่ยน ปรี่เข้าไปโวยใส่ ไมค์ ดีนอย่างดุเดือด แสดงความไม่พอใจอย่างรุนแรงที่ให้ เบิร์นลี่ย์ ได้คอร์เนอร์ในครึ่งหลัง จนนำไปสู่การเสียประตู นอกจากนั้น ก็ยังไม่พอใจที่ผู้ตัดสินไม่ใล่ ฟิล บาร์ดสลี่ย์ ออกจากสนาม
    อย่างไรก็ตาม โปเช็ตติโน่ ไม่ขอกล่าวเรื่องนี้ย้ำอีกในช่วงแถลงข่าวหลังเกม
    "สิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม ก็ขอให้จบที่ในสนาม เราจะเดินหน้าต่อ เราพลาดเอง 2-3 จังหวะ เราเสีย 2 ประตู ก็ต้องแสดงความยินดีกับ เบิร์นลี่ย์ พวกเขาสู้ไม่ถอย เราไม่สมควรแพ้ แต่ฟุตบอลก็เป็นอย่างนี้ และผมคงไม่สามารถพูดอะไรได้ เราจะเดินหน้าต่อและพร้อมสำหรับเกมวันพุธ"
    "เรารู้ตั้งแต่ก่อนเกมว่า หลังเกมนี้ถ้าเราแพ้ มันก็คงยากมากแล้วที่จะลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้"
    "ผมคิดว่าผมคงต้องยอมรับทุกอย่างที่เกิดขึ้นกรณีที่เอฟเอมีมาตรการอะไรออกมา สิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม ผมหวังว่ามันจะไม่ลามไปมากกว่านั้น"
    "เรารู้ว่าแมทช์นี้สำคัญแค่ไหน เราได้มีการพูดย้ำกันแล้วในวันก่อน เมื่อคุณรู้สึกผิดหวังมากและเสียใจ บางทีบางครั้งคุณพลาดกับบางสิ่งที่ทำลงไป เราผิดพลาดในสนามแข่งขัน และผมก็ทำผิดพลาดหลังเกม"
    "ที่จริงผมควรจะเดินตรงกลับห้องแต่งตัวไปเลย แล้วดื่มน้ำรออยู่ที่นั่น และให้ใจเย็นลงสักนิด อะไรที่เกิดขึ้นไปแล้ว มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว"
    ไมค์ ดีน จะมีการเขี่ยนลงรายละเอียดในรายงาน ขณะที่ อเล็กซ์ สก็อตต์ กับ เจมี่ เร้ดแนปป์ ที่ทำหน้าที่บรรยายเกมให้กับทาง สกายสปอร์ตส บอกว่าไม่ประทับใจกับความเกรี้ยวกราดของ โปเช็ตติโน่ ที่แสดงออกมาให้เห็น
    สกอตต์ กล่าว "ไม่มีใครต้องการเห็นปฏิกริยาแบบนั้นหลังเกมการแข่งขัน แต่บางครั้งคุณก็ทำออกมาให้เห็น เพราะคุณก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง มีอารมฌ์ร่วม มีความต้องการ และรู้สึกถึงความสำคัญของผลการแข่งขันที่ออกมา แต่เราเคยเห็นเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วในอดีต ซึ่งแนวโน้มจะนำไปสู่การลงโทษปรับต่อไป"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"