อึ้งขนาดเชียร์ยังถูกนินทา!'ปวิน'แฉนิสัย'ธนาธร'เม้าท์ลับหลังนักวิชาการที่เชียร์อนาคตใหม่


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.พ.62 - นายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ รองศาสตราจารย์ประจำศูนย์วิจัยเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา มหาวิทยาลัยเกียวโต ปัจจุบันอาศัยอยู่ต่างประเทศ ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊ก Pavin Chachavalpongpun โดยมีเนื้อหาว่า "นักวิชาการไทยที่หันไปเชียร์อนาคตใหม่เพราะเบื่อเพื่อไทย นั่นเป็นทางเลือกของคุณ จะชอบของใหม่เพราะภาพลักษณ์ธนาธรนั่นก็เป็นสิทธิ แต่ถ้าจะมาเถียงว่าเพราะเพื่อไทยสู้ไปกราบไปแล้วเบื่อ เลยหันไปเลือกอนาคตใหม่ อันนี้ขอด่านักวิชาการพวกนี้ว่าอีตอแหล เพราะถึงจุดนี้ อนาคตใหม่บอกแล้วว่าจะไม่แตะ 112 นั่นก็เท่ากับเริ่มกราบตั้งแต่ยังไม่สู้ เป็นถึงนักวิชาการมหาลัยชื่อดัง ให้เหตุผลได้เพียงแค่นี้ นี่แหละที่เรียกว่าปลายแถว 

อ้อ อีพวกนักวิชาการที่เชียร์อนาคตใหม่ดังๆ นี่ยังไม่รู้นะว่าลับหลัง ธนาธรเอานักวิชาการเหล่านี้มาเม้าท์กับดิชั้นว่ายังไงบ้าง ตั้งแก๊งกันเอง อวยกันเอง เม้าท์กันเอง ครื้นเครงในกะลา อย่างที่บอก คนพวกนี้มาไกลที่สุดก็ได้แค่นี้"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"