บึ้มATM!หวังฉกเงิน ทำคนแตกตื่น2โจรเลยชวด


เพิ่มเพื่อน    

20 ก.พ. 62 - เมื่อเวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขลุง จ.จันทบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุคนร้ายคลุมไอ้โม่ง วางระเบิดตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงเทพ บริเวณด้านหน้าสหกรณ์เครดิตยูเนียนอิมั้ง หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก สภ.ขลุง พ.ต.ท. สราวุธ บุญชัย สวป ร.ต.อ.วรชัย ศรีแจ่ม ร้อยเวร สภ.ขลุง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง เดินทางไปตรวจสอบ ยังที่เกิดเหตุ 

พบตู้เอทีเอ็ม ที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าสหกรณ์เครดิต ยูเนี่ยนอิมั้ง พื้นที่หมู่ที่ 8 ตำบลซึ้ง อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี ซึ่งเพิ่งติดตั้งได้เพียง 7 เดือน ด้วยงบประมาณของทางสหกรณ์ จำนวน 70,000 บาท ถูกแรงระเบิดจน โคมไฟส่องสว่างหล่นลงมากกองกับพื้น ชิ้นส่วนปูนสิ่งก่อสร้าง ชิ้นส่วนของตู้เอทีเอ็ม ตลอดจนชิ้นส่วน สะเก็ดระเบิด ทั้งที่เป็นเหล็กแผ่น เหล็กเส้น ที่ถูกตัดเป็นชิ้นๆ กระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ ผนังปูนบริเวณด้านข้างถูกแรงระเบิดจนผนังปูนทะลุ  เจ้าหน้าที่ต้องกันพื้นที่ เพื่อรอหน่วยเก็บกู้ระเบิด พร้อมหน่วยพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบ 

โดยผู้เห็นเหตุการณ์เป็นหนุ่มชาวสวน อายุ 29 ปี ขอสงวนนาม เล่าว่า ได้มาเติมเงินที่ตู้เติมเงิน ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ซึ่งจำได้อย่างแม่นยำ ว่าหลังจากเงินเข้าเมื่อเวลา 01.53 น เกิดเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหว บริเวณด้านหน้าสหกรณ์เครดิต จึงรีบออกมาดู พบคนร้าย จำนวน 2 คน สวมไอ้โม่งปิดบังใบหน้าขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินดำ ขับขี่ซ้อนท้ายกันออกจากที่เกิดเหตุไปอย่างรวดเร็ว โดยมุ่งหน้าไปทางสุสานเขาขโมย

โดยเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะมีการวางแผนมาเป็นอย่างดี โดยเลือกลงมือตอนตี 1 ถึงตี 2 ซึ่งคนส่วนมากกำลังนอนหลับพักผ่อน แต่ผิดพลาด เนื่องจากเสียงของระเบิดทำให้ผู้คนแตกตื่น ต้องรีบออกมาดู  พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าทำการตรวจสอบ โดยเบื้องต้นสันนิษฐานว่า เป็นระเบิดแสวงเครื่องแบบไปป์บอมบ์  ซึ่งจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบระเบิดมีอานุภาพรุนแรงมาก แรงระเบิดทำให้มีกลุ่มควันพวยพุ่งเป็นบริเวณกว้าง

อย่างไรก็ตามไม่พบความขัดแย้งภายในสหกรณ์ คาดว่าคนร้ายน่าจะประสงค์ต่อทรัพย์ แต่ระเบิดไม่สามารถทำลายตู้นิรภัยด้านใน ทำให้ไม่สามารถนำเงินออกไปได้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"