ดูแต่นายกฯ


เพิ่มเพื่อน    

       ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา "ลุงตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) อารมณ์ดี เดินสายลงพื้นที่กรุงเทพฯ เพื่อติดตามความคืบหน้าการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาล พร้อมพบปะชาวบ้านเพื่อถามสารทุกข์สุกดิบ ทั้งที่ตลาดบางแค บางขุนเทียน และตลาดนัดสวนจตุจักร

       ซึ่งทุกเวทีที่ไป "ลุงตู่" ก็ยิ้มแย้มแจ่มใส หยอดมุก สร้างเสียงหัวเราะให้กับชาวบ้านตลอด ขณะที่ชาวบ้านก็ต่างสนุกสนาน หัวเราะชอบใจ โดยเฉพาะบรรดาแฟนคลับ กรี๊ดกร๊าดชื่นชมความหล่อของลุงตู่กันใหญ่

       โดยช่วงหนึ่ง "ลุงตู่" พบชาวบางขุนเทียน ที่มารอต้อนรับกว่า 1 พันคน ที่พิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นกรุงเทพมหานคร เขตบางขุนเทียน ซึ่ง "ลุงตู่" บอกกับชาวบ้านให้เปิดดูรายการวันศุกร์บ้าง จะได้รู้ว่ารัฐบาลทำอะไรบ้าง และประชาชนจะได้อะไร จะได้ไม่เสียสิทธิ์ เพราะบางคนอาจไม่รู้

       พร้อมกับถามชาวบ้านว่า ไหนมีใครดูรายการวันศุกร์บ้าง?

       ชาวบ้านต่างก็ยกมือ

       ก่อนที่ "ลุงตู่" จะเดินไปคุยกับชาวบ้านที่นั่งด้านหลัง พร้อมถามอีกว่า เป็นไงบ้างช่วงนี้ ดูละครเรื่องอะไร?

       ชาวบ้านรายหนึ่งรีบบอก...

     "ไม่ได้ดูละคร เปิดดูแต่นายกฯ"

       เมื่อ "ลุงตู่" ได้ยินเช่นนั้นก็ถึงกับหัวเราะ พร้อมตอบกลับไปว่า "แหม..ปากหวาน ถามว่าดูอะไร บอกดูแต่นายกฯ" ทำหัวเราะลั่นกันไปทั้งงาน

       ฮ่าๆๆ ก็ช่วงนี้ "ลุงตู่" กำลังฮอต ย่อมมีคนติดตามรายการเยอะเป็นธรรมดาละจ้า

แสงทราย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"