"พรรคเพื่อชาติ"ชวนลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้าทวงคืนประชาธิปไตย


เพิ่มเพื่อน    

 

วันที่ 16 ก.พ. นายรยุศด์ บุญทัน โฆษกศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง พรรคเพื่อชาติ กล่าวถึงกรณีการประชาสัมพันธ์ ให้คนลงทะเบียนใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขต ว่า ค่อนข้างมีการประชาสัมพันธ์น้อยกว่าที่ควร ทั้งที่ส่วนใหญ่คนทำงานในเมือง มักจะมีภูมิลำเนาอยู่ต่างจังหวัด เดินทางเข้ามาทำงานในเมืองหลวง ด้วยความเป็นประชาชนคนไทยทุกคนก็อยากจะทำหน้าที่คนไทยสักครั้ง ด้วยการเลือกตั้ง เลือกคนที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ประเทศ โดยเฉพาะครั้งนี้ ที่มีการเว้นระยะการเลือกตั้งมานานถึง 5 ปี ถ้าคิดดีๆ นานกว่านั้นด้วยซ้ำ เพราะเมื่อปี 2557 บางคนก็ไม่สามารถเดินทางไปเลือกตั้งได้ แม้ได้เลือก แต่การเลือกครั้งนั้นก็โมฆะ 

"การเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นความหวังของคนไทยทุกคน ว่าจะสามารถแก้ปัญหา หาทางออกให้ประเทศได้ อีกไม่กี่วันจะหมดเขตลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้าแล้ว มาใช้สิทธิเพื่อใช้อำนาจของตนเองตามรัฐธรรมนูญ ให้บ้านเมืองกลับมาเป็นประชาธิปไตย ไม่ให้ คสช. สืบทอดอำนาจต่อไปได้ " 

ทั้งนี้ ตนก็ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ทุกช่วงอายุ ทั้งวัยทำงาน นิวโหวตเตอร์ทั้งหลาย รวมถึงพี่ๆสื่อมวลชน ผู้ที่มีภูมิลำเนาอยู่ต่างจังหวัด ลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้าได้จนถึงวันที่ 19 ก.พ. โดยสามารถยื่นคำขอผ่านนายทะเบียนอำเภอ นายทะเบียนท้องถิ่น สถานเอกอัครราชทูต ผ่านช่องทางไปรษณีย์หรืออินเตอร์เน็ต 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"