รามอส"เสี่ยงแบนเพิ่มหลังเจตนาล้างใบเหลือง


เพิ่มเพื่อน    


เรอัล มารดิด ที่บุกไปชนะ อาแจ็กซ์ ได้ 2-1 ในเกมเลกแรก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธ โดย 2 ประตูที่ได้มาจาก มาร์โก อาเซนซิโอ กับ คาริม เบนเซมร่า
    แมทช์นี้ แซร์ฆิโอ รามอส โดนใบเหลือง จากกาารทำฟาวล์ แคสเปอร์ โดลเบิร์ก ในนาทีที่ 89 ซึ่งใบเหลืองนี้ เท่ากับว่าเขาจะต้องติดโทษแบนในเกมเลกสอง ที่ มาดริด ซึ่ง ปราการหลังรายนี้ เสี่ยงที่จะโดนลงโทษแบนเพิ่มอีกนัดหลังเหมือนจะยอมรับว่าเขาเจตนาทำให้ตัวเองโดนใบเหลือง ในช่วงก่อนจะหมดเวลา ใบเหลืองของ รามอส ในเกมนี้ เป็นใบที่สามที่เขาได้รับในแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้
    เท่ากับว่า เขาจะต้องเจอโทษห้ามแข่งหนึ่งเกมโดยอัตโนมัติในนัดต่อไป ซึ่งก็คือเกมเลกสอง กับ อาแจ็กซ์ ที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว บ้านของ มาดริด และจะทำให้เขาสามารถลงเล่นต่อในเกมรอบควอร์เตอร์ไฟนอลได้อย่างแน่นอนกรณี มาดริด เข้ารอบ
    ผู้ชมจำนวนมากที่ชมเกมนี้ เชื่อว่า นี่เป็นการกระทำที่จงใจเอาใบเหลืองของ รามอส ที่สถานการณ์ของ มาดริด สดใสแล้วที่จะเข้ารอบหลังบุกมาชนะนอกบ้านได้ โดยกัปตันทีมราชันชุดขาว ก็ยอมรับกลายๆว่า "ผมไม่ได้ดูถูกคู่แข่ง แต่บางครั้งคุณต้องตัดสินใจทำอะไรแบบนี้ และนั่นคือสิ่งที่ผมเลือกทำ"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"