'อภิสิทธิ์' ยัน 'ปลื้ม สุรบถ' ไร้ปัญหา


เพิ่มเพื่อน    

14 ก.พ.62 - นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า นางภักดิพร สุจริตกุล มารดา นายสุรบถ หลีกภัย ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ฯ แสดงความไม่พอใจถึงการจัดลำดับให้กับนายสุรบถ ที่ให้อยู่ลำดับที่ 33 ของบัญชีรายชื่อว่า ว่า ตนมีโอกาสได้พบกับนายสุรบถ ในการปราศรัยของพรรค ที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นายสุรบถ ก็ได้ช่วยงานของพรรคเป็นอย่างดี ซึ่งในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ (16 กุมภาพันธ์) ก็จะไปเป็นตัวแทนของพรรค ในการนำเสนอนโยบายด้านศิลปวัฒนธรรม ซึ่งก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร โดยขณะนี้ทางพรรคก็กำลังเดินหน้าทำงานต่อไป

นายอภิสิทธิ์ ยังกล่าวถึงกรณีของพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ว่า ก็ว่ากันไปตามกระบวนการ และเป็นเรื่องของทางพรรคไทยรักษาชาติที่มีการดำเนินการไปเอง ไม่ใช่เป็นเรื่องที่พรรคการเมืองอื่นจะต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง ส่วนที่ทษช.ยังมีกิจกรรมลงพื้นที่หาเสียงให้กับผู้สมัครฯ นั้น ตนเข้าใจว่า กฎหมายไม่มีการห้ามให้พรรคที่ถูกเสนอให้ยุบพรรคหยุดกิจกรรมทางการเมือง ซึ่งถือเป็นคนละกรณีกับที่คนที่ดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการบริหารพรรคใช้อำนาจเพื่อดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่ง ทั้งนี้ กรณี่ที่เกิดขึ้นกับพรรคไทยรักษาชาติก็ไม่มีใครตอบได้ เพราะว่าก็ไม่ทราบว่า คนที่สนับสนุนพรรคไทยรักษาชาติ เขาจะคิดอย่างไร.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"