ออกหมายจับ วางเพลิงสภ.


เพิ่มเพื่อน    


    ตำรวจภาค 7 ไล่ล่าคนร้ายบุกเผาโรงพักเขาย้อย เหตุเพราะแค้นใจแม่ชอบไปแจ้งความให้จับตัวเองคดียาเสพติด ก็เลยพาลเจ้าหน้าที่ ทำทีขับรถวนเวียนก่อนเทน้ำมันจากแกลลอนแล้วจุดไฟ ดีที่มีคนเห็นดับได้ทัน
    พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ว่า ได้รับรายงานจากกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ว่า เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2562 เวลาประมาณ 21.21 น. มีรถยนต์กระบะสีขาว ทะเบียน กต 5091 เพชรบุรี ขับวนเวียนรอบ สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี เมื่อวนมาถึงหน้าโรงพักได้มีไฟลุกไหม้จากท้ายรถ จากนั้นได้รถคันดังกล่าวได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ได้ไล่ติดตามไปจนพบว่ารถถูกจอดทิ้งไว้ริมบ่อน้ำ พื้นที่ ต.บางเค็ม อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี แต่ไม่พบผู้ขับขี่ จึงได้ตรวจยึดไว้ 
    ต่อมาได้มีแม่ยายและภรรยาของผู้ต้องหา คือนายกฤตนัย สังข์สว่าง ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน แจ้งว่ารถยนต์คันดังกล่าวเป็นของตน และยืนยันว่านายกฤตนัยเป็นผู้ขับขี่ และตอนนี้ยังติดต่อนายกฤตนัยไม่ได้ ต่อมาได้มีคลิปเหตุการณ์ปรากฏออกมาว่าผู้ต้องหาเจตนาวางเพลิง โดยการปล่อยน้ำมันให้ไหลออกมาจากแกลลอนท้ายรถไปตามทาง จากนั้นผู้ต้องหาได้จุดไฟลงบนคราบน้ำมันทำให้เกิดไฟลุกไหม้ แล้วได้ขับรถหลบหนีไป จากการสอบสวนทราบว่าสาเหตุน่าจะมาจากการที่ผู้ต้องหาไม่พอใจในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเรื่องที่แม่ของผู้ต้องหาชอบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปจับตัวผู้ต้องหาบ่อยครั้งในเรื่องเกี่ยวกับยาเสพติด 
    พนักงานสอบสวนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนและผู้ที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันตรวจสถานที่เกิดเหตุ ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด บันทึกการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพที่เกิดเหตุ ภาพแผนที่เกิดเหตุ สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ และเมื่อวันที่ 11 ก.พ.62 พนักงานสอบสวนได้ยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดเพชรบุรี อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาในความผิดฐาน “พยายามวางเพลิงเผาทรัพย์อันเป็นโรงเรือนอันเป็นสาธารณสมบัติของแผ่นดิน”
    พ.ต.อ.กฤษณะกล่าวว่า นายกฤตนัยมีประวัติต้องโทษคดียาเสพติดจำนวนหลายคดี โดย พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ ผบช.ภ.7 ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.7, กก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี และตำรวจ สภ.เขาย้อย ติดตามจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"