'หนูนา'นำทีมชทพ.อ้อนคนอีสานเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.10 เขตขอนแก่น


เพิ่มเพื่อน    

11ก.พ.62- ที่ลานหมอนขิต บริเวณริมบึงแก่นนครเขตเทศบาลนครขอนแก่น น.ส.กัญจนา  ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา(ชทพ.) นำผู้บริหารพรรคชาติไทยพัฒนา อาทิ  นายวราวุธ  ศิลปอาชา ประธานโยบายพรรคฯ,นายนิกร  จำนง ผู้อำนวยการพรรคฯและนายประภัตร  โพธสุธน เลขาธิการพรรคฯ ลงพื้นที่พบประชาชนชาวขอแก่นและเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ของจังหวัดขอนแก่น ใน 10 เขตเลือกตั้ง โดยเฉพาะในเขตเลือกตั้งที่ 41 ของ จ.ขอนแก่น ที่พรรคได้ตัดสินใจ ส่ง นางลักษณา  แกล้วกล้าหาญ ภรรยาของนายประจักษ์  แกล้วกล้าหาญ อดีต รมช.คมนาคม ซึ่งเป็นเขตเลือกตั้งที่พรรคตั้งความหวังในการเลือกตั้งครั้งนี้ โดยมีประชาชนที่ให้การสนับสนุนพรรคชาติไทยพัฒนา ร่วมรับฟังการปราศรัยรวมกว่า 2,000 คน

นางกัญจนา กล่าวว่า ในการลงพื้นที่หาเสียงทุกครั้งที่ผ่านมาจะเดินทางไปพร้อมกันกับคุณพ่อ คือนายบรรหาร  ศิลปอาชา แต่วันนี้คุณพ่อท่านได้เสียชีวิตแล้ว ทำให้คนในครอบครัวศิลปอาชาและผู้บริหารของพรรคและสมาชิกพรรคทุกคนที่มีอยู่ทั้งประเทศนั้นจะต้องทำหน้าที่แทนคุณพ่อและทำงานทางการเมืองเพื่อประชาชนอย่างเต็มที่ต่อไป การลงพื้นที่หาเสียงและเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคชาติไทยพัฒนาในพื้นที่ภาคอีสานนั้นได้กำหนดตารางกิจกรรมในวันนี้และวันพรุ่งนี้เริ่มจากที่ขอนแก่น ต่อด้วย อุดรธานี,หนองคายและบึงกาฬ โดยจากการลงพื้นที่ที่ จ.ขอนแก่น นั้นเป็นครั้งแรกของการเปิดเวทีปราศรัยในเขตเมืองซึ่งพรรคชาติไทยพัฒนาได้รับการสนับสนุนและเสียงตอบรับจากคนในพื้นที่ที่ดีมากและที่สำคัญการทำงานทางการเมืองของพรรคชาติไทยพัฒนาในพื้นที่ภาคอีสานนั้นอบอุ่น และทุกคนเราเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน

“ที่ผ่านมานั้นพรรคชาติไทย เคยมีอดีตที่น่าจดจำที่ขอนแก่น คือการมีที่นั่ง ส.ส. แล้ว ถึง 2 คน ใน 2 เขตเลือกตั้ง วันนี้พรรคจึงมีความหวังในการได้กำลังใจจากคนขอนแกนเลือกผู้สมัครของพรรค ที่ทุกคนนั้นตั้งใจมาทำงานทางการเมือง มาทำงานตามอุดมการณ์ที่พรรคได้วางเอาไว้ ดูได้จากผลงานนโยบายและหลายผลงานของพรรคตลอดทั้งช่วงที่ผ่านมา  และที่สำคัญวันนี้ได้มาขอนแก่นพรรคยืนยันชัดเจนว่าจะให้การสนับสนุนการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้ารางเบา และโครงการต่างๆที่กำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้ เพื่อให้ขอนแก่นนั้นเป็นเมืองแห่งศูนย์กลางในระดับภูมิภาคที่มีความเพรียบพร้อมและตอบโจทย์ถึงความต้องการของประชาชนในทุกมิติให้ได้อย่างครอบคลุม”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"