ทหารจับแก๊งขนกระท่อมล็อตใหญ่ด่านสะเดา


เพิ่มเพื่อน    

11 ก.พ.62- พ.อ.วรเดช เดชรักษา ผบ.ร.5 นำกำลังเจ้าหน้าที่ทหารกรมทหารราบที่ 5 ร้อย ร.5021 บ้านทับโกบ อ.สะเดา จ.สงขลา จับกุมใบกระท่อมล๊อตใหญ่ จำนวน 1,470 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 7 แสนบาท ขณะขนมากับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์ เลขทะเบียน 6 กว 8205 กรุงเทพมหานคร รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์ เลขทะเบียน ผท 3956 สงขลา และรถเอนกประสงค์ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเทา หมายเลขทะเบียน BKP8812 มาเลเซีย ซึ่งใส่ไว้ในกระสอบและอัดแน่นเต็มคันรถทั้ง 3 คัน 

โดยเจ้าหน้าที่จับกุมได้ขณะออกเดินเท้าลาดตระเวน บริเวณถนนเลี่ยงเมือง หมู่ 1 บ้านต้นพะยอม เขตเทศบาลเมืองปาดังเบซาร์  อ.สะเดา จ.สงขลา  และพบรถทั้ง 3 คัน ขับผ่านมาในลักษณะมีพิรุธเนื่องจากบรรทุกสิ่งของมาเต็มคันรถเมื่อตรวจตรวจดูก็พบว่าเป็นใบกระท่อม และจับกุมคนขับและผู้ที่นั่งมาในรถได้ 5 คนประกอบนาย ประเสริฐ แสงวงค์ประสงค์ อายุ 41 ปี ,นาย ยุทธชัย จันทประภา อายุ 33 ปี ,นาย วิชัย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี  ,นาย นิรันดร์ สุวรรณจินดา อายุ 44 ปี และนาย พงษ์จันทร์ จำเริญหงษ์รัศมี อายุ  22 ปี 

จากการสอบสวนทั้ง 3 คนให้การว่า ใบกระท่อมทั้งหมดเป็นของกลุ่มที่รวมกันค้าใบกระท่อม และไปรับมาจากชายแดนไทย-มาเลเซีย ซึ่งจะมีนายหน้าฝั่งประเทศมาเลเซีย นำมาส่งให้ตามจุดนัดหมาย โดยรับมากิโลกรัมละ 200 บาท และ จะนำไปขายต่อให้กับเอเย่นค้าใบกระท่อมทั้งรายใหญ่และรายย่อยในกิโลกรัมละ 500 บาท เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้ง 5 คนพร้อมของกลาส่งดำเนินคดีที่ สภ.ปาดังเบซาร์ และขยายผลไปยังเครือข่ายค้าใบกระท่อมกลุ่มนี้ซึ่งเป็นเครือข่ายใหญ่ในพื้นที่ชายแดนไทยมาเลเซีย
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"