'สุธรรม'โผล่สยบลือกรรมการบริหารพรรคไทยรักษาชาติเผ่น!


เพิ่มเพื่อน    

9 ก.พ.62 - ตลอดเกิดกระแสข่าวแพร่สะพัด ไปในหลายทิศทาง  เกี่ยวกับคณะกรรมการบริหารพรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.) ว่าบางคน หลบออกไปสังเกตการณ์ภายนอก บางคนเลือกที่จะเก็บตัวในเซฟเฮ้าส์แห่งหนึ่ง หลังไม่สามารถติดต่อได้ ไม่ยอมรับโทรศัพท์ นอกจากนี้ บรรยากาศที่ทำการพรรคไทยรักษาชาติ ย่านแจ้งวัฒนะ เต็มไปด้วยความเงียบเหงา ไม่มีคณะกรรมการบริหารพรรคเดินทางมาประชุมเหมือนทุกวันที่ผ่านมา มีเพียงสมาชิกพรรคและกองเชียร์ประมาณ 4-5 คนที่เดินทางมาสังเกตการณ์และรอให้กำลังใจเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม นายสุธรรม แสงประทุม ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับที่ 28 พรรคไทยรักษาชา(ทษช.) กล่าวถึงสถานการณ์ของพรรคหลังจากนี้ว่า คงเป็นเรื่องกรรมการบริหารพรรค เพราะตนไม่ได้เป็นกรรมการ เป็นสมาชิกพรรคเท่านั้น เมื่อวันที่ 9ก.พ. พรรคมีแถลงการณ์น้อมรับ พระบรมราชโองการ ความเห็นส่วนตัว จากนี้ไป เชื่อว่าทางพรรคคงจะคลี่คลายสถานการณ์ให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ 

"ส่วนกระแสข่าวลือต่างๆเกี่ยวกับแกนนำพรรค ขออย่าไปฟังข่าวลือมาก วันนี้ควรมาช่วยคลี่คลายสถานการณ์ดีกว่าขยายสถานการณ์"นายสุธรรม กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"