'ใบเตย'ไม่สนโดนวิจารณ์หุ่น หลังใส่บิกีนีกลางหิมะ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ก่อนหน้านี้ลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน มีการอวดหุ่นในชุดบิกีนีท่ามกลางหิมะที่ประเทศญี่ปุ่นแล้วโพสต์ลงอินสตาแกรม จนมีเสียงวิจารณ์ทั้งด้านบวกด้านลบ แม้กระทั่งหวานใจอย่าง ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ยังออกปากว่าเกินไป ล่าสุดลูกทุ่งสาวได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวในงานบวงสรวงละคร "เทพธิดาขนนก"
          "เอาจริงๆนะสำหรับใบเตยมันปกติ ไปเที่ยว ถ่ายรูป ใส่ชุด ณ วันนี้อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าด้วยความเป็นใบเตยเรื่องเสื้อผ้าจะสำคัญที่สุด เราอินแฟชั่น เราเปลี่ยนลุคทุกวัน เราสนุกกับตรงนี้ก็เลยเป็นอย่างที่เห็น มันเป็นอะไรที่เราตั้งใจไว้แล้ว เพราะเพื่อนที่ไปด้วยเขาเป็นเทรนเนอร์ เขาเป็นคนหาเลฟเฟอเร้นท์ หาชุด หาทุกอย่างมาทั้งหมด เราก็ช่วยกันเตรียมไป ตั้งใจจะถ่ายอยู่แล้ว มันเป็น 1ภาพในชีวิตที่อยากจะถ่ายเก็บไว้
          หนาวไหม สำหรับใบเตยไม่เลยเพราะเป็นคนที่ชอบอากาศหนาวอยู่แล้ว ก็อยู่ตรงนั้นด้วยบิกีนี 1ชั่วโมง ไม่ได้ใส่เสื้อคลุมอะไรเลย ปรึกษาพี่แมนก่อนไหมเหรอ เอาจริงๆนะถ่ายอะไรแบบนี้ไม่เคยปรึกษา เพราะเรารู้สึกว่าถ้าปรึกษาเขาเขาก็คงไม่โอเคแน่นอน ซึ่งจริงๆมันก็น่าจะโอเคมาตั้งนานแล้วเนอะ แต่รู้ว่าเอาจริงๆลึกๆในความงอน ความโกรธ เห็นแล้วแบบ อีกแล้วนะแฟนเรา เขาก็คงเข้าใจแหละ แต่ก็มีบ้าง เขาได้เห็นรูปพร้อมทุกคนเลยค่ะในอินสตาแกรม เขาไม่ได้สายตรงแต่เขาเข้ามาคอมเม้นต์ว่าเกินไปป่ะ เราอ่านแล้วก็เฉยๆแล้วก็ส่งตัวอีโมชั่นแลบลิ้นไป

 

 

          ที่เขาพูดในรายการว่าไม่ค่อยชอบที่เราทำแบบนี้ มันเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี คือเขาไม่เคยชอบเลย ซึ่งเรารู้อยู่แล้ว และเราเข้าใจ แต่คือมันต้องเมคเซนส์ พี่แมนไม่ชอบที่เราแต่งแต่คนที่ตัวเองไปตามฟอลโลว์ยิ่งกว่านี้ทั้งหมด ไม่ได้จะเอาคืนนะ แต่อยากให้เขาเมคเซนส์ ตัวเองไม่ชอบให้คนอื่นดูเรา แต่ตัวเองก็ชอบไปดูคนอื่น ซึ่งเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่ไง มันไม่เมคเซนส์ อย่างใบเตยทำความเข้าใจง่ายมากว่าแฟนเราเปลี่ยนชุด เปลี่ยนลุค เปลี่ยนความเป็นแฟชั่นทุกวันก็แค่นี้เอง อย่างเซ็ทหิมะเอาจริงๆเราก็คงได้แค่ครั้งนี้ครั้งเดียวในชีวิตแหละ มันคงไม่มีได้ไปถ่ายอะไรแบบนี้อีกแล้ว ตัวเขาเองเข้าใจแหละแต่ก็ทำงอนไปอย่างนั้นเอง เพราะไม่อยากให้ใครมามองหุ่นแฟนตัวเองมากกว่า จะเป็นความหึงหวงในความเป็นตัวเองของเขา

 

 

          ตอนที่ถ่ายคนมาดูเยอะไหม มีฝรั่งมาว้าว แต่ทุกคนจะค่อนข้างตื่นเต้นว่าเราไม่หนาวกันเหรอมากกว่า ซึ่งใบเตยสู้ตายกับความหนาวมากอยู่แล้ว -7 เราอยู่ได้ ชุดก็เตรียมไปเท่าที่เห็นเลยคือชุดเดียว จะบอกว่ามันเป็นแคมเปญที่พวกเราต้องตื่นกันเช้ามาก ตื่น 7โมงเช้า เพราะเราต้องรีบไปถ่ายแสงเช้ากัน คนยังเล่นสกีไม่ค่อยเยอะ เราจะได้มีภาพโล่งๆเห็นวิวภูเขา ออกจากห้องด้วยบิกีนีวิ่งลงมาเลย
          ฟีตแบคก็โอเคนะ จริงๆที่เราลงไปเราไม่ได้หวังฟีตแบคอะไรเลย แค่เราชอบ เรามีความสุขกับสิ่งที่เราตั้งใจจะมาถ่าย ก็มีความสุขมากแล้ว ส่วนมีคนวิจารณ์เรื่องกาลเทศะ หรือหุ่นเรา ในส่วนนี้ใบเตยไม่ขอแตะต้องกับคอมเม้นท์อะไรแบบนี้ เราขอมองในมุมดีๆ มันมีความสุขสำหรับเรา ไม่นอยด์ค่ะที่เขาว่าก้นเราไม่สวย เรื่องก้น เรื่องขา เรื่องหน้าอก มันจบไปนานแล้ว ใบเตยตอบคำถามนี้มา 10ปีแล้ว ซึ่งใบเตยขอจบ ใครไม่จบก็เรื่องของเขาแล้วแหละ"

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม bitoeyrsiam


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"