ปชป.ลุยหาเสียงเมืองกาญจน์หวังโกยคะแนนเพิ่ม


เพิ่มเพื่อน    

6 ก.พ. 62 - ที่บริเวณศาลหลักเมืองจังหวัดกาญจนบุรี  นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางไปร่วมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ กับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค  พร้อมด้วยกลุ่มสมาชิกพรรค ผู้ให้การสนับสนุน และผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ทั้ง 5 เขต อันประกอบด้วย  เขต 1 นายอาศุชิน  เป้าอารีย์ หมายเลข 10,  เขต 2  นายฉัตรพันธ์ เดชกิจสุนทร หมายเลข 2, เขต 3 นายปารเมศ  โพธารากุล  หมายเลข 5, เขต 4 พลโททำนุ  โพธิ์งาม  หมายเลข 3  และ เขต 5  นายสุรพงษ์  ตันธนศรีกุล หมายเลข 10  

โดยนายจุรินทร์ ให้สัมภาษณ์ก่อนการเปิดตัวผู้สมัครว่า ประชาชนในพื้นที่ได้ให้การต้อนรับพรรคประชาธิปัตย์เป็นอย่างดี เพราะได้ออกมาพบปะประชาชนในจังหวัดกาญจนบุรีอย่างต่อเนื่องมาก่อน ทั้งยังได้เห็นการตื่นตัวทางการเมืองสูงขึ้นจนเห็นได้ชัด   อย่างไรก็ตามพบว่าประชาชนส่วนใหญ่จะพูดถึงปัญหาเศรษฐกิจปากท้องใกล้ตัว ที่ไม่มีใครบอกว่าดี แต่ก็ยังมีความหวังว่า หลังเลือกตั้งแล้วจะได้รัฐบาลใหม่ เข้ามาแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ ปากท้องของประชาชนได้ตรงจุดกว่าเดิม

"ในพื้นที่กาญจนบุรี สำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้  พรรคประชาธิปัตย์มีความหวังว่าจะได้รับการตอบรับจากประชาชนในพื้นที่ดีขึ้น แม้จะมีผู้สมัครจำนวนหนึ่งย้ายพรรคไป แต่ผู้สมัครในแต่ละเขตของพรรคล้วนมีความรู้ ความสามารถ เป็นที่รักใคร่ชื่นชอบของคนในเขต  และที่สำคัญคือแต่ละคนขยันลงพื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกับประชาชนมาโดยตลอด จึงหวังว่าเลือกตั้งครั้งนี้พรรคจะได้คะแนนรวมทั้งจังหวัดมากกว่าเดิม" นายจุรินทร์ ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"