'บิ๊กตู่'เผื่อใจทุกเรื่องรวมทั้งอาจไม่ได้กลับมาเป็นนายกฯอีก


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.พ.62 -  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมครม. ถึงการพิจารณานโยบายพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ก่อนตัดสินใจว่าจะรับคำเทียบเชิญหรือไม่ ว่า ตนกำลังดูอยู่ นำนโยบายมาศึกษา ก็อ่านไปได้เยอะแล้วหลายๆ อย่างก็ทำกันแล้ว ส่วนเขาจะทำให้ดีต่อไปอย่างไรก็ไปดูอีกครั้ง ก็ต้องถามเขาอีกทีว่าจะทำอย่างไร ซึ่งตนจะพิจารณาไม่เกินวันที่ 8 ก.พ. ขอให้เวลาบ้าง เพราะตนก็ทำงานอย่างอื่นอยู่ตลอดเวลา ไม่ได้สนใจเรื่องใดเรื่องหนึ่งเป็นการเฉพาะเมื่อไหร่ ไม่อย่างนั้นก็ไม่ต้องทำอะไร นั่งดูเรื่องนี้เรื่องเดียว มีร้อยแปดพันเรื่องที่ต้องทำในการเป็นนายกฯและรัฐบาล ในเวลานี้ประชาชนต้องการการดูแล การขับเคลื่อนประเทศ รัฐบาลก็ทำการอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่หยุดอันนี้เพื่อไปทำอะไรอย่างเดียวมันไม่ใช่ ต้องทำหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน

เมื่อถามว่า พล.อ.ประยุทธ์ เผื่อใจไว้สำหรับการไม่ได้เป็นนายกฯ ต่อหรือไม่ นายกฯ ตอบว่า “ผมเผื่อทุกเรื่อง ผมพร้อมทุกอย่างจะทำอะไรก็ได้ ผมก็ติดอยู่อย่างเดียว คือภาระดูแลประเทศชาติมาสามสี่ปีมีอะไรดีขึ้นตั้งเยอะตั้งแยะ แต่ก็มีอะไรที่ไม่ได้ทำตั้งเยอะตั้งแยะเหมือนกัน อะไรที่ประชาชนคาดหวังก็อยากทำให้ดีที่สุด ขึ้นอยู่กับประชาชนจะเลือกตั้งใคร”.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"