บาร์ซ่าส่อไร้"เมสซี่"รับเรอัลในศึกโคปาเดลเรย์


เพิ่มเพื่อน    

 


ลิโอเนล เมสซี่ ทำท่าว่าจะอดนำทัพ บาร์เซโลน่า ลงทำศึก โคปา เดล เรย์ รอบเซมิไฟนอล คืนวันพุธนี้ ที่จะเปิดบ้านเจอ เรอัล มาดริด หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ต้นขา ในเกมที่ เสมอ บาเลนเซีย 2-2

เกมนั้น กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ทำได้ 2 ประตู หนึ่งในนั้นมาจากจุดโทษ ช่วย บาร์ซ่า ที่เกมนั้นเตะในบ้าน เก็บได้หนึ่งคะแนนหวุดหวิด หลังโดนไปก่อน 2 ลูก แต่ก็เพียงพอที่จะช่วยทีมหนี อันดับ 2 แอตเลติโก มาดริด เป็น 6 แต้ม หลังทีมตราหมี ที่ส่ง อัลบาโร่ โมราต้า ประเดิมสนามแล้วแพ้ไปในการเยือน เรอัล เบติส ส่วน เรอัล มาดริด ยังตามห่างๆอยู่ 8 แตัม แม้จะไล่ถล่ม อลาเบส 3-0 ซึ่งเกมนี้ ไอ้หนูมหัศจรรย์ วินิซิอุส จูเนียร์ ทำสกอร์แรกในลาลีกา    

เมสซี่ 9 นัดหลังสุดในทุกรายการ ซัดไป 11 ประตู รวมฤดูกาลนี้ ยิงทะลุ 20 ประตูไปแล้วเป็นฤดูกาลที่ 11 ติดต่อกัน "เมสซี่มีปัญหาเล็กน้อย ผมยังไม่สามารถบอกได้ว่าเขามีปัญหาอะไร ผมไม่รู้" เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ โค้ชบาร์ซ่า กล่าวหลังแมทช์ "เราจะรอดูว่าเมดิคัลสตาฟจะว่าอย่างไร หากเขายังอยู่ในสภาพที่พร้อมลงสนามได้ เขาจะได้ลงเล่นแน่ในคืนวันพุธ ขอรอดูก่อน ผมหวังว่าจะไม่มีอะไร อีกอย่าง ลีโอ ก็ไม่ได้ขอให้ผมเปลี่ยนตัวเขาออก"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"