เอเมรี่ยังมั่นใจปืนติดท็อปโฟร์ได้


เพิ่มเพื่อน    


อูนาย เอเมรี่ เชื่อทีมปืนใหญ่ยังสามารถติดท็อปโฟร์ได้ ขอแค่รีบเรียกฟอร์มกลับมาให้ได้โดยเร็วหลังไปเสียฟอร์มที่เอติฮัด
        เอเมรี่ ยังไม่ยอมยกธงให้กับการพาทีมติดท็อปโฟร์ แม้ อาร์เซนอล หล่นลงไปรั้งที่ 6 หลังความพ่ายแพ้ที่ เอติฮัด แต่ก็ยอมรับว่าระดับความต่างระหว่าง ทีมของตน กับ ท็อปทูของลีกนั้น ห่างมากกว่าที่คิด
        เกมนี้ อาร์เซนอล ตอบโต้ ทีมเจ้าบ้านได้ดี ตีเสมอได้เร็วจาก โลร็องต์ กอสเซียลนี่ แต่ อเกวโร่ มายิงเพิ่มได้อีก 2 ลูก ช่วย ซิตี้ ปิดเกมคว้า 3 คะแนนเต็มไปง่ายดาย
        ถามว่า อาร์เซนอล ยังสามารถจบท็อปโฟร์ได้หรือไม่ เอเมรี่ ตอบ "ได้สิ หลังจากที่แพ้ 3-1 มันไม่ง่ายที่จะพูดคำนี้ออกมา แต่ผมมั่นใจในการทำงานของเรา อย่างน้อยที่สุดเราต้องไม่แตกตื่นไป และรีบกลับเค้นฟอร์มมาให้ได้โดยเร็วที่สุด"
        อย่างไรก็ตาม เขายอมรับว่า ซิตี้ เหนือกว่าทีมของตนมากโดยเฉพาะในครึ่งเวลาหลัง
        "พวกเขาแสดงให้เห็นความเหนือกว่าเราจริงตลอด 90 นาที แต่ 45 นาทีแรก ผมว่าเรายังพยายามที่จะอยู่ในเกมอยู่ ทั้งช่วยกันรับ และโต้กลับ"
        "แต่หลังจากสกอร์ขยับเป็น 2-1 (นาทีที่ 44) กลับมาเล่นในครึ่งหลัง พวกเขาแสดงให้เห็นความเหนือกว่าอย่างชัดเจน เราไม่สามารถตั้งรับได้ดีมากพอ และไม่มีโอกาสที่จะพาบอลเข้าไปเล่นในเขตโทษพวกเขาได้เลย ผมคิดว่าผลการแข่งขันที่ออกมามันชัดเจนในตัวของมันแล้ว"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"