‘เมทัล’เผยฤกษ์ได้แต่ง’โดม’แล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากถูกแฟนหนุ่ม โดม-ปกรณ์ ลัมน์ เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานที่ประเทศนิวซีแลนด์เมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดว่าที่เจ้าสาว เมทัล สุขขาว ลูกสาวของนักร้องรุ่นใหญ่ หรั่ง ร็อคเคสตร้า ก็ได้ออกมาเผยถึงการแต่งงานที่กำลังมีขึ้นในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

          “งานแต่งจัดเป็น 2 ช่วงค่ะ วันที่ 10 สิงหาคม เป็นวันพิธีการ ซึ่งอันนี้บอกได้เลยคือจัดที่วิลล่าของแม่พี่โดม แถวมวกเหล็ก ก็จะเป็นพิธีสงฆ์ มีแต่คนที่สนิท ส่วนอีกวันคือวันที่ 17 สิงหาคม อันนี้จะเชิญพี่ๆ ทุกคนไปร่วมสนุกกัน ตอนนี้เรายังไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก เพิ่งจะได้แค่จองสถานที่ และเตรียมรายชื่อแขกไว้ เวลาไปเจอใครก็จะจดชื่อไว้ในมือถือ

          พี่โดมก็เข้ามาช่วยเยอะนะคะ เรียกว่าเป็นหลักอยู่แล้ว ส่วนเรื่องจุกๆ จิกๆ ผู้หญิงก็มีไอเดียมากกว่า เรื่องชุด เรื่องการ์ด เราก็จะเปิดให้เขาดู เขาก็ยกให้เราตัดสินใจ เพราะเขาก็ชอบเหมือนเรา ก็จะไม่เอาดอกไม้นะ เอาแบบเป็นไฟๆ เป็นดาวๆ เปรี้ยวๆ ให้มันดูเป็นคอนเสิร์ตค่ะ ส่วนการถ่ายพรีเวดดิ้งยังไม่ได้ถ่าย แต่เลือกช่างภาพไว้แล้ว อยากถ่ายรูปแนวธรรมชาติ เน้นคน ไม่ได้เน้นวิวค่ะ คงจะถ่ายแถวนี้ ไม่ได้ไปต่างจังหวัดค่ะ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @metalmetal


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"