ชายวัยดึกยิงเมีย กอดศพฆ่าตัวตาม


เพิ่มเพื่อน    


    ชายวัยดึกพาหญิงวัยเดียวกันไปพักในรีสอร์ต จนข้ามวันไม่ออกมา เจ้าของใช้กุญแจสำรองไขประตูถึงผงะ ทั้งคู่กลายเป็นศพนอนกอดกัน มีบาดแผลถูกยิงขมับทั้งคู่ คาดฝ่ายชายเป็นคนลงมือ ก่อนฆ่าตัว มุ่งปมปัญหาชีวิต
    เมื่อเวลา 13.45 น. วันที่ 30 มกราคมนี้ พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ แสนสุข สารวัตรเวร สภ.ท่าใหม่ รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายภายในห้องพักรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ที่ 9 ต.เขาวัว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน และอาสากู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ไปตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายและหญิง นอนอยู่บนที่นอนภายในห้องพัก โดยผู้หญิงถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ขมับขวาทะลุซ้าย ชื่อนางสำลี กองพันธุ์ อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/4 ต.เขาวัว อ.ท่าใหม่ ส่วนผู้ชายถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันที่ขมับขวาทะลุซ้าย ชื่อนายปัญญา สุวดิษฐ์ อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47/2 ถนนเทศบาลสาย 3 ต.ท่าใหม่ อ.ท่าใหม่ โดยมีปืนพกขนาด .38 อยู่ที่อกของนายปัญญา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ด้านข้างห้องพัก พบรถกระบะ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บจ 6568 จันทบุรี จอดอยู่ คาดว่าน่าจะเป็นรถของผู้ตายที่มาเปิดห้องพัก
    เจ้าของรีสอร์ตให้การว่า ผู้ตายทั้ง 2 คนมาเปิดห้องพักตั้งแต่เมื่อวันอังคาร และวันนี้ได้เวลาเช็กเอาต์ แต่ก็ยังไม่เห็นผู้ตายออกจากห้องพัก จึงเดินไปเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบ ตนจึงให้พนักงานไปเอากุญแจสำรองมาเปิดห้อง ก็พบว่าทั้ง 2 คนนอนกอดกันเสียชีวิตอยู่บนที่นอน จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ
    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ทั้งสองคนน่าจะเป็นสามีภรรยากัน และมีเรื่องทะเลาะกันอย่างหนัก ตกลงกันไม่ได้ ซึ่งอาจจะมาจากปัญหาชู้สาว ก่อนที่ฝ่ายชายจะจ่อยิงฝ่ายหญิง แล้วยิงตัวตาย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"