'ต๋อง ชวนชื่น'เผยหวิดขาเตียงหักเพราะเมีย'หลอนยา'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นตลกที่ชีวิตจริงไม่ตลกอย่างที่คิด สำหรับ ต๋อง ชวนชื่น หรือ วิชัย พรหมจรรย์ ที่ล่าสุดมาเปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บShow ถึงชีวิตรักกับภรรยาสาว ฝน-ธาราดา พรหมจรรย์ ที่เคยเกือบเลิกกันเพราะฝ่ายสาวหลอนยาลดความอ้วน

          "มันมีช่วงนึงที่ลูกชายคนโตอายุ 7-8 เดือน เขาก็เปลี่ยนไป แต่เราไม่ทันสังเกต เขาก็บอกว่าข้างบ้านมาแอบดูเขา แล้ววันนึงคบรอบแต่งงานไปฉลองที่พัทยา เขาก็บอกว่ามาทำไม เคยมาแล้ว คือมันพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ แล้วมีวันนึงออกมาข้างนอก แล้วเขาหลับมาในรถพอถึงเราก็ปลุกเขา เขาก็บอกปลุกทำไมคนกำลังนอน แล้ววันนั้นเราก็อุ้มลูกไปให้แฟนโปรดิวเซอร์ช่วยเลี้ยง สักพักเขามาบอกว่าเมียพี่หนีไปแล้ว เราก็เลยโทรศัพท์หาเหลือเฟือให้มาหา สักพักเขาโทรศัพท์เข้ามา เราก็บอกให้มาเคลียร์กัน คือตอนนั้นเขาหลอน เราไม่รู้ว่าเขากินยาลดน้ำหนัก แต่พอทะเลาะกันหนักสุดเราก็ไม่ไหว ระเบิดเลย เราก็บอกว่าถ้าเป็นแบบนี้เราเลิกกัน เรื่องลูกมีอะไรไปฟ้องศาลเอา แต่ฉันขอแกกับแม่ ตอนเลิกฉันก็จะไปเลิกกับแม่ ก็ไปหาแม่ แม่ก็คุยกับฝน แล้วมาบอกผมว่าฝนกินยาลดความอ้วนที่ผสมยาบ้า มันหลอน แล้วเขาให้ฝนกราบเท้าผม"


          ด้าน ฝน ธาราดา เสริมถึงครั้งที่ตนหลอนยาลดน้ำหนักว่า หลังจากคลอดลูกน้ำหนักอยู่ที่ เจ็ดสิบกว่า จึงเกิดอาการเครียด แล้วสามีกลับไปทำบุญที่บ้านนาน จึงคิดว่าอีกฝ่ายอาจมีคนอื่น จนเพื่อนสนิทบอกว่าต๋องอาจจะมีใครจริงๆก็ได้ พร้อมให้ลองทานยาลดความอ้วนหุ่นจะกลับมาเฟิร์มเหมือนเดิม เลยคิดว่าถ้าสวย สามีก็จะกลับมา

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"