'บิ๊กตู่'ลงพื้นที่สระบุรีถามชาวบ้าน'วันนี้ผมทำตามสัญญาแล้วหรือยัง'


เพิ่มเพื่อน    

28 ม.ค.62 - ที่สวนพฤกษาศาสตร์พุแค ตำบลพุแค อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมตรี กล่าวกับประชาชนอีกว่า รัฐบาลหน้าจะเป็นอย่างไร ตนก็ยังไม่รู้เลย อยู่ที่พวกเรา สิทธิทุกอย่างอยู่ที่พวกเราเลือกตั้ง ซึ่งตนคงไปชี้นำไม่ได้ วันนี้สิ่งที่ตนพูดคงไม่ได้มีอะไรไปข้องแวะกับนักการเมือง ทุกคนที่มาฟังวันนี้เข้าใจตนไหม จะแก้ปัญหาอะไรถ้าเราไม่ร่วมมือกันก็ทำไม่ได้ รัฐบาลไหนก็ทำให้ไม่ได้ เราต้องทำสิ่งที่ถูกต้อง อะไรที่มีกฎหมายก็ต้องทำตามกฏหมาย ตนเข้าใจความยากลำบาก เพราะตนไม่ใช่คนที่มียศฐาบรรดาศักดิ์ใหญ่โตเลิศเลออะไร ตนก็เป็นคนเหมือนกัน เป็นมนุษย์เหมือนท่าน เพียงแต่ว่าเกิดกันคนละที่ จะไปแบ่งแยกคนรวยคนจนไม่ได้ เพราะนี่เป็นโครงสร้างประเทศทุกคนต้องรักกัน

“ขอให้ทุกคนยึดมั่นในชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์เหมือนเพลงในความทรงจำ ที่อดีตเคยเกิดอะไรมา วันนี้ก็ทำสิ่งใหม่ ผมแต่งเพลงนี้เป็นเพลงที่ 7 แล้ว อย่างเพลงสู้เพื่อแผ่นดิน บางคนบอกว่าผมเขียนเอาตัวเองใส่เข้าไป แล้วบอกว่าผมมีบุญคุณกับประเทศไทย เรื่องนี้มันไม่ใช่ แต่เป็นการแต่งมาจากความรู้สึกของคนทุกคน ประชาชนคือคนที่อยู่ในเพลง ไม่ใช่ผม วันนี้ผมทำตามสัญญาแล้วหรือยัง ทำแล้วใช่ไหมตามสัญญา ขอเวลาอีกไม่นานใช่ไหม ดูกันแค่เพลงแรกเพลงเดียว ผมก็ให้ไปแล้วยังมาทวงอีก ก็ทำไปตามกฏหมาย ตามรัฐธรรมนูญ นี่ก็ทวงกันไม่เลิกสักทีผมก็โดนด่าทุกวัน” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างลงพื้นที่นายกรัฐมนตรีได้กำชับรถยนต์ในขบวนทุกคัน ห้ามจอดรถติดเครื่องรออย่างเด็ดขาด ตามนโยบายลดปัญหาฝุ่นละออง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"