'ชาติพัฒนา'เปิดตัว 30 ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.ชู'9 สมาร์ท'ขอคะแนนเสียง


เพิ่มเพื่อน    

28 ม.ค.62- ที่โรงแรมรามากาเด้นส์ พรรคชาติพัฒนา (ชพน.) เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ทั้ง 30 เขต และเปิดตัวนโยบายที่ใช้หาเสียงในพื้นที่ กทม. นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรค, นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรค, พล.อ.ฐิติวัจน์ กำลังเอก รองหัวหน้าพรรค, นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกุล ที่ปรึกษาพรรค, นายดล เหตระกูล เลขาธิการพรรค

นายสุวัจน์ กล่าวว่า พล.อ.ชาติชาย ชุณหะวัณ อดีตนายกรัฐมนตรี และอดีตหัวหน้าพรรค ชพน. เคยระบุว่า เราจะต้องเป็นพรรคการเมืองของคนทั้งประเทศ จะต้องมี ส.ส.อยู่ให้ทั่วประเทศ โดยเฉพาะเมืองหลวง เพราะเป็นเมืองสำคัญทางเศรษฐกิจ การลงทุน การท่องเที่ยว และมีประชากรอยู่กันมากที่สุด จึงต้องมี ส.ส.กทม. โดยในอดีตเรามี ส.ส.กทม.คนแรกคือ นางปวีณา หงสกุล ดังนั้น เรามีความผูกพันกันมา จึงอยากจะอาสาตัวเข้ามาทำงานให้ประชาชน กทม. สำหรับนโยบายของพรรค ชพน.คือ Bangkok No problem หรือ กรุงเทพฯไม่มีปัญหา ด้วยนโยบาย 9 สมาร์ท ประกอบด้วย 1.มหานครสีขาว มีอากาศบริสุทธิ์ ไร้ฝุ่น ระยะยาวจะใช้รถยนต์ไฟฟ้า สร้างระบบขนส่งสาธารณะให้ทั่วถึง เพื่อลดการระบายควันจากท่อไอเสีย ปรับปรุงเทศบัญญัติที่ควบคุมการก่อสร้าง 2.มหานครเชิงนิเวศ เพิ่งพื้นที่สีเขียว ทำระบบบำบัดน้ำเสีย สร้างเมืองไร้ขยะ 3.มหานครแห่งความคล่องตัว ใช้ระบบเทคโนโลยีแบบเรียลไทม์ เชื่อมต่อการขนส่งทางรถ ราง เรือ

นายสุวัจน์ กล่าวว่า 4.มหานครแห่งโอกาส เชื่อมวิสาหกิจชุมชนและแหล่งท่องเที่ยวผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัย 5.มหานครแห่งการปฏิรูป การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศมาพัฒนาไลฟ์สไตล์ 6.มหานครสำหรับทุกคน เพิ่มพื้นที่ออกกำลังกาย มินิสปอร์ตคอมเพล็ก 7.มหานครแห่งการใช้ชีวิต เพิ่มการติดตั้งซีซีทีวี และเชื่อมโยงกันทั้งหมด เพื่อสร้างความปลอดภัย 8.มหานครแห่งพลังงานอัจฉริยะ ส่งเสริมการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ และ9.มหานครแห่งสายน้ำ โครงการวิถีนที ยกระดับคูคลองสู่การเป็นเส้นทางแห่งอนาคต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ของพรรค ชพน. จะส่งครบ 30 เขต 1.นายอนุสรณ์ เกษมวรรณ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตพระนครเขตป้อมปราบ เขตสัมพันธวงศ์ เขตดุสิต (ยกเว้นแขวงถนนนครไชยศรี)2.น.ส.ปุณฐ์นัฐย์ดา อิสริยาพร ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตปทุมวัน เขตบางรัก เขตสาทร 3.นายเอกรัฐ เลิศรัตนชัยกิจ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตบางคอแหลม เขตยานนาวา 4.น.ส.เมลิสา มหาพล ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตคลองเตย เขตวัฒนา 5.นายยงยุทธ วงศ์ธีระสูตรเขต ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตดินแดง เขตห้วยขวาง 6.นายณัฏฐ์ปิยะ กุลจิรารวีนิภา ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตพญาไท เขตราชเทวี เขตจตุจักร (เฉพาะแขวงจตุจักร และแขวงจอมพล) 7.นายวิโรจน์ จิตรอบอารีย์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตบางซื่อ เขตดุสิต (เฉพาะแขวงถนนนครไชยศรี) 8.นายกรกฤษณ์ วงศ์คุณหยก ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตลาดพร้าว เขตวังทองหลาง (ยกเว้นแขวงพลับพลา) 9.นายชุมพล รุ่งวิชานิวัฒน์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตหลักสี่ เขตจตุจักร (ยกเว้นแขวงจตุจักร และแขวงจอมพล) 10.นายชนภัทท์ จันทรุเบกษา ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตดอนเมือง

11.พล.ท.อนุมนตรี วัฒนศิริ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตสายไหม12.นายสมศักดิ์ ภมรเรวดี ว่าที่สมัครส.ส. เขตบางเขน 13.นายพรเทพ จันทรนิภ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตบางกะปิ เขตวังทองหลาง (เฉพาะแขวงพลับพลา) 14.นายณปภัช จำปา ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตบึงกุ่ม เขตคันนายาว (เฉพาะแขวงรามอินทรา) 15.นายกันตชนม์ ศิวะพิมล ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตมีนบุรี เขตคันนายาว (ยกเว้นแขวงรามอินทรา) 16.นายปริญญา มานวงค์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตคลองสามวา 17.นายชัชชัย ธรรมแสงสีเงิน ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตหนองจอก 18.นายณเดโช ตันต้นตระกูล ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตลาดกระบัง 19.นางเขมจิรา พชรจรวยพร ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตสะพานสูง เขตประเวศ (ยกเว้นแขวงหนองบอน และแขวงดอกไม้) 20.นายพงษ์สวัสดิ์ วงศ์ธีระสูตรว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตสวนหลวง เขตประเวศ (เฉพาะแขวงหนองบอน และแขวงดอกไม้)

21.น.ส.ไพลิน ชดช้อย ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตบางนา เขตพระโขนง22.นายสุรพล เมฆะอำนวยชัย ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตคลองสาน เขตบางกอกใหญ่ เขตธนบุรี (ยกเว้นแขวงดาวคะนอง แขวงบุคคโล และแขวงสำเหร่) 23.นายสราวุฒิ วิรุฬห์ธนวงศ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตจอมทอง เขตธนบุรี (เฉพาะแขวงดาวคะนอง แขวงบุคคโล และแขวงสำเหร่) 24.นายสุเมธี วรรณศิริกุลว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตราษฎร์บูรณะ เขตทุ่งครุ 25.นายศรายุทธ สุขะวัลลิ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตบางขุนเทียน 26.นายชัยนันท์ ขันทะชา ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตบางบอน เขตหนองแขม (เฉพาะแขวงหนองแขม) 27.นายยุทธนา โตอาจ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตทวีวัฒนา เขตตลิ่งชัน (เฉพาะแขวงตลิ่งชัน และแขวงฉิมพลี) เขตหนองแขม (ยกเว้นแขวงหนองแขม) 28.น.ส.ยาวภา บุรพลชัย ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตบางแค 29.น.ส.ปัณย์วีร์ อิสริยาพร ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตภาษีเจริญ เขตตลิ่งชัน (ยกเว้นแขวงตลิ่งชันและแขวงฉิมพลี) 30.นายคุ้ง จารึกเสถียร ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตบางพลัด เขตบางกอกน้อย
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"