'สุวัจน์'อุบนั่งบัญชี'นายกฯชาติพัฒนา'บอกมีเวลา


เพิ่มเพื่อน    

28 ม.ค.62- ที่โรงแรมรามากาเด้นส์​ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา ปฏิเสธที่จะเปิดเผยต่อทิศทางทางการเมืองในการเลือกตั้ง ปี 2562 ทั้งการยอมรับให้พรรคเสนอชื่อในบัญชีบุคคลที่พรรคจะสนับสนุนให้ดำรงตำแหน่งนายกฯ หรือ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ระบุเพียงว่า​ พรรคยังมีเวลาที่จะหารือ จนถึงวันที่ 8 ก.พ.​คือ​วันสุดท้ายที่จะส่งรายชื่อผู้ชิง ส.ส.ของพรรค 

นายสุวัจน์ กล่าวถึงการส่งผู้สมัคร ส.ส.กทม. ว่า พรรคไม่กดดันต่อการแข่งขัน เพราะพรรคชาติพัฒนาเป็นน้องใหม่ในพื้นที่​ กทม. ดังนั้น​ จะเน้นการนำเสนอนโยบายกรุงเทพไม่มีปัญหา ผ่าน 9 แนวทางสร้างกรุงเทพให้เป็นสมาร์ทซิตี้ ส่วนการตัดสินใจเลือกตั้งของประชาชนไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไรพร้อมยอมรับ ส่วนกรณีที่มีผลสำรวจความเห็นประชาชนที่กังวลต่อการทุจริตเลือกตั้ง ผ่านการซื้อเสียงนั้น ถือเป็นความกังวลของประชาชน ที่พรรคการเมืองและนักการเมืองต้องให้ความสำคัญต่อการเล่นในกติกา และไม่ทำให้การเมืองเข้าสู่การติดหล่มอีกครั้ง

"บรรยากาศการเมืองตอนนี้มีความคึกคัก และการเลือกตั้งช่วงนี้คือการนำเสนอนโยบายและว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ซึ่งผมถือว่าเป็นบรรยากาศคึกคักที่ดีของการเลือกตั้ง และคณะกรรมการการเลือกตั้ง​ (กกต.)​ แสดงความชัดเจนต่อการเลือกตั้ง เป็นการปูพื้นฐานและนิมิตรหมายที่ดี จากนี้คือการเตรียมส่งผู้สมัคร ส.ส. ที่จะเริ่มรับสมัคร ส.ส.​ในวันที่ 4 ก.พ." 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"