ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.-พรรคการเมือง แห่แจ้งใช้โซเชียลช่องทางหาเสียงเลือกตั้ง


เพิ่มเพื่อน    

28 ม.ค.62-  ที่โรงแรมเซ็นทรา ศูนย์ราชการฯแจ้งวัฒนะ น.ส.วิชชุดา เมฆานุวงศ์ ผู้อำนวยการเลือกตั้งประจำกรุงเทพมหานคร  กล่าวว่าในวันพรุ่งนี้จะมีการร่วมประชุมกับทางปลัด กทม. เพื่อหารือถึงการกำหนดจุดปิดป้ายหาเสียงเลือกตั้งของทั้ง 30 เขต กทม. เนื่องจากกรุงเทพมหานครเป็นผู้รับผิดชอบในเรื่องการกำหนดสถานที่ จากนั้นตนเองจึงจะนำมาประกาศจุดต่างโดยพร้อมกัน เพื่อให้เกิดความเท่าเทียม 

น.ส.วิชชุดา กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องการแจ้งใช้สื่อโซเชียลของว่าที่ผู้สมัคร พรรคการเมือง รวมทั้งผู้ช่วยหาเสียง นั้นขณะนี้มีว่าที่ผู้สมัครและพรรคการเมืองจากหลายพรรค  ทยอยเข้ามาแจ้งวิธีการและช่องทางการหาเสียงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากพอสมควร  โดย กกต. กทม.เปิดให้ผู้ประสงค์จะหาเสียงทางสื่อโซเชียลเข้ามาแจ้งได้โดยไม่เว้นวันหยุดราชการ 

เธอระบุด้วยว่า สำหรับสถานที่รับสมัคร ส.ส.กทม. แบบแบ่งเขต  จะใช้อาคารกีฬาเวสน์ 2 ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง  ระหว่างวันที่ 4-8 ก.พ. ทั้งนี้จะใช้สถานที่สมัครรวม แต่จะจัดจุดรับสมัคร 30 เขต  โดยจะมีการจับสลาก 2 ครั้งสำหรับผู้ที่มาก่อน 8.30 น. ของวันที่ 4 ก.พ. โดยครั้งแรกจะเป็นการจับลำดับการจับสลาก และในครั้งที่สองเป็นการจับหมายเลขของผู้สมัคร  ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เดินทางมาถึงก่อนเวลา 8.30 น. จำนวนมาก เพราะต่างคาดว่าจะได้เลขที่จำง่าย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"