พปชร.นัดเปิดตัวผู้สมัคร​ กทม.พุธนี้​ ชู​ bkk5.0


เพิ่มเพื่อน    

 


เมื่อวันที่​ 27​ ม.ค.​ นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ในช่วง 17:.00-18.30น ของวันพุธที่ 30 ม.ค. นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายณัฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรค นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ กรรมการบริหารพรรค นายสกลธี ภัททิยกุล สมาชิกพรรค จะได้ร่วมกันเปิดตัวทีมว่าที่ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐสำหรับ กรุงเทพมหานครพร้อมกันทั้ง 30 เขต ที่บริเวณพื้นที่หน้าสวนเบญจกิติ ใกล้ๆ กับสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์” 

นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า ว่าที่ผู้สมัครทั้ง 30 เขต ในกทม. ของพรรค เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่อาสาตนเองด้วยความมุ่งมั่นจะเข้ามาช่วยกันขับเคลื่อนนโยบายสำหรับคนกทม. และพร้อมจะเป็นกำลังสำคัญในการเปลี่ยนแปลงการเมืองของไทยในช่วงต่อไป โดยว่าที่ผู้สมัครเหล่านี้ เป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จจากวงการต่างๆ เช่น ธุรกิจ การศึกษา อสังหา สตาร์ทอัพ ผังเมือง กฏหมาย ศิลปิน สื่อ กีฬา สิ่งแวดล้อม บริการชุมชน รวมทั้งผู้แทนท้องถิ่นจากพื้นที่กทม. ซึ่งมั่นใจว่ารายชื่อของทีมว่าที่ผู้สมัครในกทม. ทั้ง 30 คนของพรรค จะเป็นความหวังให้กับหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ ให้กับคนกทม. และให้กับพี่น้องคนไทยทุกคน​ นอกจากนี้ ในงานเปิดตัวดังกล่าว ทางพรรคพลังประชารัฐจะได้ประกาศนโยบาย “กรุงเทพ 5.0” หรือ “BKK 5.0” เป็นครั้งแรก ซึ่งจะเป็นชุดนโยบายที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงกรุงเทพมหานครของเรา ซึ่งเชื่อว่าจะโดนใจและตอบโจทย์ของคนกรุงเทพทุกระดับชั้น โดยนโยบายเหล่านี้ ได้จากการลงพื้นที่ พบปะพี่น้องประชาชนในช่วงที่ผ่านมา และจากการหารือกับทุกภาคส่วน ซึ่งครอบคลุมเรื่องต่างๆ ทั้งด้านรายได้ อาชีพ ระบบขนส่ง สวัสดิการ ความปลอดภัย และการดูแลมลพิษ เป็นต้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"