ยันคนฟังปราศรัย'พปชร.'เพียบ'เรียงหิน'เดือดทุบคลิปด่าแม้วคนลุกหนี!


เพิ่มเพื่อน    

26 ม.ค.62 - นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์หาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงกรณีการปล่อยคลิปใน โซเชียลมีเดีย ในการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครจังหวัดมหาสารคาม เพื่อดิสเครดิส ว่า การเผยแพร่มีการให้หัวทำนองว่า ตนปราศรัยโจมตี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ชาวบ้านจึงเดินทางกลับ เรื่องนี้เป็นการดิสเครดิต พรรคพลังประชารัฐ เป็นอย่างมาก การกระทำแบบนี้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง บ้างก็ถ่ายเก้าอี้โล่งๆตอนคนยังไม่เดินทางมาฟังปราศรัย แล้วนำภาพถ่ายไปโจมตีว่าไม่มีคนมา กรณีนั้นเกิดที่จังหวัดนครราชสีมา มันหลายครั้งแล้วที่ทำแบบนี้

"ผมขอยืนยันว่าการปราศรัยที่จังหวัดมหาสารคาม ประชาชนไม่ได้ลุกหนีอย่างที่มีการนำคลิปมากล่าวอ้าง การปราศรัยของพรรคเริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 น. ประชาชนเดินทางมาไม่ต่ำกว่า 5,000 คน ทุกคนร่วมรับฟังการปราศรัยในแนวนโยบายอย่างต่อเนื่อง ประชาชนหลายคนต้องนั่งตากแดด จนตนได้บอกให้ลุกหลบใต้ร่มไม้ทางฝั่งซ้าย และขวาของเวที เพราะผมไม่อยากให้เขาต้องลำบากเพราะเขามารอตั้งแต่ 16.00 น. " แกนนำพรรคพลังประชารัฐ กล่าว

นายสมศักดิ์ กล่าวต่อว่า ระหว่างที่ตนปราศรัย พอแดดร่มลมตกประชาชนก็มาออเต็มด้านหน้าใช้เวลาอธิบายนโยบาย 30 นาที จากนั้นก็ต้องรีบเดินทางกลับมาขึ้นเครื่องบินที่จังหวัดขอนแก่นเพื่อมาร่วมแถลงนโยบายที่พรรคในวันรุ่งขึ้น งานดังกล่าวไฮไลท์ตามกำหนดงาน คือ ตนปราศรัยจบ เปิดตัวผู้สมัครเสร็จ ทุกอย่างก็จบ แต่ผู้สมัครบางคนก็อยากพูดคุยเปิดใจกับชาวบ้านที่เดินทางมา ผู้ดำนินการบนเวทีก็ร้องขออยากขอให้ชาวบ้านฟังต่อ แต่กำหนดการล่วงเลยไปถึงช่วงพรบค่ำ ดังนั้นคนจึงบางตาซึ่งไม่ใช่เรื่องผิดปกติ เพราะชาวบ้านบางคนเดินทางมาจากต่างอำเภอที่ระยะเดินทางไกล คนที่มาอัดคลิปคงตั้งใจที่จะมาตอนเลิกมาทำแบบทุกครั้งเพื่อจะดิสเครดิต ทำลายคะแนนนิยมของพรรคพลังประชารัฐ ให้หมดความน่าเชื่อถือ งานของเราที่จัดขึ้นทุกเวทีทุกจังหวัด มีประชาชนเดินทางมาอย่างเนืองแน่นเพื่อมารับฟังแนวนโบาย เรายังได้รับฟังอีกว่าเขาชอบในเรื่องการพักหนี้ 3 ปี และ นโยบายโคบาลประชารัฐ รวมถึงสิ่งต่างๆที่พรรคจะทำให้ 

"การเลือกตั้งได้กำหนดวันชัดเจน คนไทยทั้งชาติ อยากเห็นบ้านเมืองสงบ อยากเห็นนโยบายดีดีของพรรคต่างๆ แต่กลุ่มใต้ดินเหล่านี้ยังไม่หยุด และคงจะทำอย่างต่อเนื่อง เพราะเกิดความกลัว วันนี้คะแนนนิยมพลังประชารัฐเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แกนนำทุกคนทำงานหนักลงพื้นที่ในทุกภาคตลอดทั้งสัปดาห์ เวลานี้ข้อผิดพลาดต่างๆเราจะรับฟังไปแก้ไขจนสมบูรณ์ ยอมรับเรื่องแบบนี้จับมือใครดมไม่ได้หรอก ว่าใครอยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังแต่ก็อยากให้ประชาชนรู้ว่าขบวนการเหล่านี้เขาก้าวข้ามความขัดแย้งไม่ได้" นายสมศักดิ์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"