เอาจริง'เสรีพิศุทธ์'แจ้งความเอาผิดกราวรูดแกนนำพปชร.ค้ามนุษย์!


เพิ่มเพื่อน    

23 ม.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  มื่อเวลา 10:00 น.  พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย และคณะเดินทางมายังกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ที่ศูนย์ราชการอาคารรัฐประศาสตร์ภักดี  ( อาคาร B ) ถนนแจ้งวัฒนะ เพื่อแจ้งความดำเนินคดี พรรคพลังประชารัฐ และคณะกรรมการบริหารพรรค

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  กล่าวว่าวันนี้เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ เพื่อดำเนินการแจ้งความกับพรรคพลังประชารัฐ คณะกรรมการบริหารพรรค อาทิ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค  นายสุวิทย์ เมษินทรัย์ รองหัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลข่ธิการพรรค และนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล  โฆษกพรรค และคนอื่นๆ ที่มีพฤติกรรมในการค้ามนุษย์ ใช้เงินซื้อตัว กักขัง หน่วงเหนี่ยว ให้บุคคลนั้นๆ กระทำการ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อพรรค ตามที่ปรากฏอยู่ตามสื่ิอต่างๆ  อีกทั้งรัฐบาลในปัจจุบัน กับพรรคพลังประชารัฐ ยังมีพฤติกรรมเอื้อประโยชน์ ซึ่งกันและกัน อย่างเช่น โครงการประชารัฐ ที่สอดคล้องกับชื่อพรรค

"ในวันนี้ ผมมากล่าวพรรคพลังประชารัฐ ต้องเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ ที่ต้องการสืบสวน สอบสวน โดยมีข้อมูลที่เป็นเอกสาร และแผ่นซีดี มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ด้วย" 

จากนั้น พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ และคณะ เดินทางต่อไปที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง  (กกต.) เพื่อดำเนินการสืบสวนและพิจารณาว่าพรรคพลังประชารัฐกระทำความผิดต่อพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมือง พุทธศักราช 2560 ตามมาตรา 30  หรือไม่. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"