'สุวัจน์'นำ'ชพน.'เปิดศูนย์ปักธงชัย นัดเสาร์นี้เปิดนโยบาย No Problem 


เพิ่มเพื่อน    

22 ม.ค.62 - ที่ศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา(ชพน.) อำเภอ ปักธงชัย จ.นครราชสีมา  นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา  พร้อมด้วย นายแพทย์ วรรณรัตน์ ชาญนุกูล  ที่ปรึกษาพรรค พันเอกวินัย สมพงษ์ ที่ปรึกษาพรรค  นายประเสริฐ บุญชัยสุข รองหัวหน้าพรรค นายวัชรพล โตมรศักดิ์ นางสาวเยาวภา บุรพลชัย  โฆษกพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดนครราชสีมาทั้ง 14 เขต รวมกับเปิดศูนย์ศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา อำเภอ ปักธงชัย

นายสุวัจน์ กล่าวว่า  พรรคชาติพัฒนาเป็นพรรคการเมืองที่มีประวัติมายาวนาน  เป็นพรรคของคนโคราช โดยมี พลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ เป็นผู้ก่อตั้ง ซึ่งท่านเป็นคนโคราช เป็นหัวหน้าพรรคคนที่ 1  และเป็นนายกรัฐมนตรี ในยุคของพลเอกชาติชาย นั้น  ทั้งเศรษฐกิจ และ การเมือง ก็ไม่มีปัญหา เศรษฐกิจดี โตกว่า 10% การเมืองก็ไม่มีความขัดแย้ง เพราะ บุคคลิกของพลเอกชาติชาย ท่านเป็นสุภาพบุรุษ ท่านพูดเสมอว่า การเมืองชนะกันเสียงเดียวก็พอ  การเมืองจบเป็นยกยก ซึ่งคำพูดเหล่านี้ ล้วนเป็น การทำงานการเมืองที่ ไม่มีปัญหา ไม่มีความขัดแย้ง มาถึงปัจจุบัน พรรคชาติพัฒนาทำงานมากว่า 20 ปี มีหัวหน้าพรรคมาแล้ว5 คน เป็นพรรคที่ไม่มีปัญหา ไม่เคยมีปัญหากับใคร เป็นพรรค No Problem ไม่ขัดแย้ง มีแนวทางการทำงานสำคัญอยู่ 2ประการ โดยนำแนวทางท่าน พลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มาสานต่อ คือ ชาติพัฒนา No Problem 

1.พรรคชาติพัฒนา ไม่สร้างความขัดแย้ง ไม่สร้างปัญหา ปัญหาการเมือง จบในสภาฯ 

2.มุ่งมั่นแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน เพื่อต้องการให้ปัญหาหมดไป

ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา  กล่าวว่าวันนี้ได้มีมาเปิดศูนย์ประสานงานที่ปักธงชัย ซึ่งเป็นอำเภอที่มีความสำคัญ เป็นประตูสู่อินโดจีน ประตูสู่ EEC  มีความสำคัญเป็นเส้นทางการขนส่งสู่ท่าเรือน้ำลึก ซึ่ง จะเป็นพื้นที่ ที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจ เป็นแหล่งผลิตผ้าไหมมีชื่อเสียงระดับโลก และ ในอำเภอวังน้ำเขียว มีความอุดมสมบูรณ์ของป่า ก็เป็นแหล่งท่องเที่ยวคุณภาพที่ดี มีอากาศที่ดี  ซึ่งพรรคชาติพัฒนามีแนวคิด จะนำมาเป็นนโยบายเพื่อคนโคราช ที่จะพัฒนา อำเภอปักธงชัย  เป็นแหล่งเศรษฐกิจที่สำคัญ พัฒนาแหล่งท่องเที่ยว และ พัฒนาสิ่งแวดล้อม 

นายสุวัจน์ กล่าวว่าวันเสาร์ที่ 26 มกราคม นี้  พรรคชาติพัฒนาจะเปิดตัวนโยบายของพรรคชาติพัฒนาเพื่อคนปักธงชัย คนโคราช เพราะพรรคชาติพัฒนาอยู่กับคนโคราชมายาวนาน เรามีความเข้าใจในปัญหาของพี่น้องชาวโคราช และเราจะเปิดตัวผู้สมัครทั้ง 14 เขต จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน ไปร่วมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. และ ฟังนโยบายของคนโคราช จากพรรคชาติพัฒนา ร่วมกันได้ที่ โคราช ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า นครราชสีมา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"