เพื่อไทยดิ้นสยบข่าว 'หน่อย-ชัชชาติ' ซดเกาเหลานายกฯเบอร์ 1


เพิ่มเพื่อน    

21 ม.ค.62 - นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทยกล่าวว่า แม้จะมีความพยายามสร้างให้เกิดความแตกแยกในพรรคเพื่อไทย ด้วยการสร้างข่าวเรื่องการแย่งชิงแคนดิเดตอันดับ1นายกรัฐมนตรี ระหว่างคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ กับ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แต่ก็ไม่สามารถทำลายหรือก่อให้เกิดความขัดแย้งในพรรคเพื่อไทยได้ คุณหญิงสุดารัตน์และนายชัชชาติ ยังร่วมกันลงพื้นที่สำรวจการก่อสร้างรถไฟฟ้า บริเวณแยกลำสำลี เพื่อหาแนวทางการการแก้ไขปัญหาการจราจรให้กับคนกรุงเทพมหานครด้วยกัน ภาพดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงการทำงานเป็นทีมของพรรคเพื่อไทย เพราะว่าการบริหารประเทศไม่ใช่การเปิดร้านโชว์ห่วยที่สามารถขายของหรือบริหารร้านค้าเพียงคนเดียว ทุกคนในพรรคต้องร่วมมือกัน ซึ่งเป็นจุดเด่นของพรรคเพื่อไทยที่มีบุคลากร ที่สามารถเป็นผู้นำประเทศได้หลายคน นับได้ว่าพรรคเพื่อไทยมีความเป็นสถาบันทางการเมืองที่เข้มแข็ง

นางลดาวัลลิ์กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยยังเป็นพรรคที่เน้นด้านนโยบายมากกว่าตัวบุคคลมาตั้งแต่ต้น ทำให้การบริหารประเทศที่ผ่านมาทำได้เป็นอย่างดีและได้ผลตลอดมา ไม่ว่าบุคลากรจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร เราได้รับความไว้วางใจจากประชาชนเสมอมา แม้จะมีส.ส.บางพื้นที่ย้ายไปสังกัดพรรคอื่น แต่ประชาชนก็ยังคงเลือกพรรคเพื่อไทยเหมือนเดิม เป็นการเลือกบนพื้นฐานของความพึงพอใจในนโยบายที่ช่วยพัฒนาประเทศและปากท้องของประชาชนมาโดยตลอดนั่นเอง

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"