กระบะตีนผีคลั่ง!ไล่ชนยับเก๋ง-จยย.บาดเจ็บระนาว ก่อนเผ่นหนีลอยนวล


เพิ่มเพื่อน    

19 ม.ค.62 - ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดบุรีรัมย์ รายงานว่า เมื่อเวลา 01.30 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุระทึกรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาด้วยความเร็วสูง  แล้วจู่ๆก็ไล่พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่ขับอยู่บนถนน บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์ ล้มระเนระนาดหลายคันมีผู้บาดเจ็บหลายราย    

จากนั้นได้เร่งเครื่องหนีไปไล่ชน รถจักรยานยนต์  รถกระบะของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จอดอยู่ริมถนนใกล้กับตลาดไลฟ์ลี่   แล้วยังซิ่งต่อไปอีก ไปพุ่งชนท้ายรถเก๋งที่จอดติดไฟแดง บริเวณสี่แยกเสนสิริ  ต.อิสาณ  อ.เมืองบุรีรัมย์ เต็มแรงจนท้ายรถพังเสียหายยับเยิน  แต่ก็ยังไม่ยอมหยุดรถหรือลงมาดูผู้บาดเจ็บ  กลับเร่งเครื่องถอยหลังไปชนรถจักรยานยนต์ที่จอดติดไฟแบบบ้าคลั่ง สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับผู้ประสบเหตุต่างพากันกระโดดหนีเอาตัวรอด ก่อนที่กระบะตีนผีคันดังกล่าว จะขับหลบหนีไปออกไปทางสายเลี่ยงเมือง ผ่านหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลอิสาณ ออกไปทางอำเภอคูเมือง    

หลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม  ได้รุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุและเร่งลำเลียงผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์   จากเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 9 ราย ในจำนวนนี้อาการสาหัส 2 ราย เนื่องจากถูกกระบะชนแล้วลากร่างติดไปกับรถหลายสิบเมตร  และตรวจสอบพบว่ามีรถที่ถูกไล่ชนพังเสียหายรวมทั้งหมด 10 คัน  เป็นรถจักรยานยนต์  8 คัน  เก๋ง 1 คัน และกระบะตำรวจอีก 1 คัน 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ และกู้ภัยฯ  พยายามขับรถไล่ติดตามรถกระบะตีนผีคันดังกล่าวไปจนถึงบ้านหนองปรือ  ต.กลันทา อ.เมือง   แต่เนื่องจากรถคันดังกล่าวขับด้วยความเร็ว  จึงไม่สามารถติดตามทัน ทำให้รถคันดังกล่าวสามารถหลบหนีไปได้   

จากการสอบถามผู้ประสบเหตุ  ก็ให้ข้อมูลได้เพียงว่าเป็นรถยี่ห้อ มิตซูบิชี ไทรทัน สีดำ  ทะเบียนจำได้ไม่ชัดเจนว่าเป็น  กค -   สุรินทร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

น.ส.กาญจนา   ธีรสุวรรณ อายุ  33 ปี   ซึ่งนั่งมาในรถเก๋งที่ถูกชน  เล่าด้วยสียงสั่นเครือว่า ตนพร้อมสามี และลูกชาย ออกมาจากขายของในงานกาชาดกำลังจะบ้านไปพักผ่อน   แต่ช่วงระหว่างที่จอดติดไฟแดง  รถกระบะคันดังกล่าวซึ่งขับมาเร็วพุ่งชนท้ายรถของตนเองอย่างแรง  จนลูกชายซึ่งนอนอยู่เบาะหลังกระเด็นมาข้างหน้า   ตนกับสามีจึงรีบอุ้มลูกชายลงจากรถ  หลังชนเสร็จรถกระบะคันดังกล่าวยังถอยหลังไปชนรถจักรยานยนต์ที่จอดไฟแดงด้วยกันอีกหลายคัน  ก่อนจะเร่งเครื่องหลบหนีไป   จากลักษณะก็คาดว่ารถคันดังกล่าวน่าจะเมา  ก็อยากฝากให้รถคันดังกล่าวมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

ขณะที่อาสากู้ภัย   ซึ่งจอดติดไฟแดงบริเวณสี่แยกเสนสิริ เล่าว่า  เห็นรถกระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว  ก่อนจะพุ่งชนรถเก๋ง และถอยหลังเหยียบรถจักรยานยนต์ล้มหลายคัน และมีผู้บาดเจ็บหลายราย   จึงรีบเปิดสัญญาณไฟแล้วลงมาช่วยผู้บาดเจ็บ  พร้อมได้ประสานให้ลูกข่ายช่วยกันขับรถไล่ติดตามกระบะคันที่ก่อเหตุด้วย        

นายธวัช  พลแสน  ผู้ประสบเหตุอีกราย   เล่าว่า   หลังเลิกงานจากร้านเนื้อย่างเกาหลีแห่งหนึ่งในตัวเมือง   ก็พากันขับรถจักรยานยนต์จะกลับบ้านพร้อมกับเพื่อนๆ 5 – 6 คัน  แต่พอขับมาถึงบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์   รถกระบะคันดังกล่าวซึ่งขับมาด้วยความเร็วก็พุ่งเข้ามาชนโดยไม่ทราบสาเหตุทั้งยังถอยกลับมาเหยียบซ้ำอีก   จนมีเพื่อนกระเด็นเข้าไปติดใต้ท้องรถกระบะ 2 คน ถูกลากไปไกลหลายสิบเมตร  จนอาการสาหัสคนหนึ่งขาหัก  อีกคนเลือดคลั่งในสมองยังไม่รู้สึกตัวเลย   ซึ่งก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นรถกระบะคันดังกล่าวถึงได้ไล่ชนคนแบบนี้   ก็อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวรถคันดังกล่าวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว และรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"