จนท.พบศพชายวัย 31 ถูกฆ่าโหดมัดมือมัดเท้าทิ้งศพลงหนองน้ำ


เพิ่มเพื่อน    

18 ม.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.00 น.ร.ต.อ.คมกฤษ สมจิตต์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรมะขาม  ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพลอยอยู่ในหนองน้ำตะพอง หมู่ที่ 1 ตำบลมะขาม อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.คมกฤษและเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รุดไปที่เกิดเหตุ 

เมื่อเดินทางไปถึงพบศพผู้เสียชีวิต สวมเสื้อยืดสีเหลือง สวมกางเกงขาสั้นสีลายพราง ลอยอืดอยู่ในหนองน้ำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี นำเรือไปลากศพผู้เสียชีวิตขึ้นมาบนฝั่งเพื่อทำการตรวจสอบ 

จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตถูกเชือกผ้าลมมัดมือ มัดเท้า ใบหน้าเขียวช้ำ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือ นายกฤตชัย สายบัวดี อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83/1 หมู่ที่ 6 ตำบลทางเกวียน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง จากการตรวจสอบพบว่าสร้อยข้อมือน้ำหนัก 3 บาท และรถจักรยานยนต์ ของผู้เสียชีวิตได้หายไป ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะถูกคนร้ายฆ่าโหดมัดมือ มัดเท้า ก่อนชิงทรัพย์ และนำศพมาโยนทิ้งหนองน้ำ

ทั้งนี้จากการสอบถาม นางฤทัยรัตน์ ชวนชื่น ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า สามีได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยบอกว่าจะมาหามารดาที่ตำบลมะขาม อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี จากนั้นสามีก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากบ้านมารดาไปซื้อบุหรี่ จากนั้นก็ยังไม่กลับมาบ้านตนเองไม่ได้เอะใจอะไรคิดว่าคงจะไปหาเพื่อน จึงไม่ได้แจ้งความอะไรมาวันนี้ได้มีชาวบ้านมาพบศพสามีลอยอืดอยู่ในหนองน้ำตาพอง จึงได้ไปดูก็พบว่าเป็นสามีของตนเองจริง เมื่อตรวจสอบก็พบว่าทรัพย์สินที่เป็นสร้อยข้อมือ และรถจักรยานยนต์ ของสามีหายไป จึงคิดว่าน่าจะถูกคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ไป 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่หาข่าวเชิงลึก และจะมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง และตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนีมาเป็นเบาะแสในการเร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.          


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"