รัสเซียคุมตัวนางแบบเบลารุสที่อ้างกุมความลับ 'ทรัมป์' หลังโดนไทยเนรเทศ


เพิ่มเพื่อน    

รัสเซียควบคุมตัวนางแบบชาวเบลารุสที่อ้างว่ามีหลักฐานชี้รัสเซียช่วยโดนัลด์ ทรัมป์ ชนะเลือกตั้ง หลังจากเธอโดนไทยเนรเทศกลับรัสเซียเมื่อวันพฤหัสบดี พร้อมกูรูเซ็กซ์ที่โดนจับคาโรงแรมพัทยาเมื่อปีที่แล้ว

อนาสตาเซีย วาชูเควิช นางแบบชาวเบลารุส ออกจากสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองของไทยเมื่อวันที่ 17 มกราคม 2562 ก่อนถูกส่งตัวออกนอกประเทศพร้อมพวก / AFP

    รายงานเอเอฟพีเมื่อวันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2562 กล่าวว่า อนาสตาเซีย วาชูเควิช นางแบบชาวเบลารุสที่ใช้นามปากกาและชื่อทางโซเชียลมีเดียว่า นาสเตีย ริบคา โดนเนรเทศจากไทยเมื่อวันพฤหัสบดี ในคดีความผิดร่วมกันเปิดสอนคอร์สอบรมการมีเซ็กซ์ที่โรงแรมในเมืองพัทยา และเมื่อเดินทางถึงสนามบินในกรุงมอสโก เธอก็โดนเจ้าหน้าที่รัสเซียควบคุมตัวไปสอบสวนร่วมกับผู้กระทำความผิดในคดีนี้อีกหลายคน รวมถึงอเล็กซานเดอร์ คีริลลอฟ ชาวรัสเซีย ที่ตั้งตัวเป็นกูรูด้านเพศสัมพันธ์

    คริสตินา ซึ่งบอกว่าเธอเป็นภรรยาของคีริลลอฟ เผยกับเอเอฟพีว่า เมื่อคนกลุ่มนี้เดินทางถึงสนามเชเรเมเตียโวในกรุงมอสโก เจ้าหน้าที่ได้เข้าควบคุมตัวพวกเขา 4 คน ซึ่งรวมถึงคีริลลอฟและวาชูเควิช เมื่อพวกเขาร้องถามว่าทำไมถึงโดนควบคุมตัว ก็ได้รับคำตอบว่า พวกเขาตกเป็นผู้ต้องสงสัยในความผิดจัดหาบริการทางเพศ ซึ่งตามกฎหมายรัสเซียมีบทลงโทษจำคุกไม่เกิน 6 ปี

    แหล่งข่าวเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายเผยกับสำนักข่าวทาสส์ว่า ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องสงส้ย 4 คน รวมถึงคีริลลอฟและวาชูเควิช ในข้อหาเป็นผู้จัดหาหญิงบริการ

    เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว คีริลลอฟและวาชูเควิชพร้อมพวกอีก 7 คน โดนตำรวจบุกเข้าจับในโรงแรมหรูแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ขณะกำลังเปิดคอร์สอบรมการมีเซ็กซ์ ที่ผู้เรียนต้องจ่ายเงินถึง 20,000 บาท โดยวิทยากรของคอร์สนี้ใส่เสื้อยืดสกรีนคำว่า "เซ็กซ์ เอนิเมเตอร์"

    ต่อมาวาชูเควิชเผยว่า เธอเดินทางมาประเทศไทยหลังจากเข้าไปพัวพันกับเรื่องอื้อฉาวทางการเมืองกับโอเล็ค เดรีปัสกา เศรษฐีชาวรัสเซียที่มีความเกี่ยวข้องกับพอล มานาฟอร์ต อดีตผู้อำนวยการหาเสียงของโดนัลด์ ทรัมป์  เธอสัญญาว่าจะเปิดเผยความลับของชิ้นส่วนปริศนาที่หายไป ที่ชี้ว่ารัสเซียช่วยทรัมป์ให้ชนะเลือกตั้งประธานาธิบดีในปี 2559.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"