รวบหื่นขี้เหงาหลอกตุ๋ยเด็กชายนับ 70 รายแลกเงินเติมเกม


เพิ่มเพื่อน    

18 ม.ค.62 - ที่กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (191) พล.ต.ต.สำราญ  นวลมา  ผู้บังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (ผบก.สปพ.)   พ.ต.อ.สมบูรณ์ เทียนขาว ผกก.สายตรวจ บก.สปพ.ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายปกิต สุนทรวราภาส อายุ 46 ปี พนักงานดูแลอพาทเมนต์ ที่ก่อเหตุล่อลวงเด็กชายกว่า 70 คน ไปข่มขืนอนาจาร และนำคลิปไปเผยแพร่ทางโซเชียลกลุ่มชายรักชาย

พล.ต.ต.สำราญ  กล่าวว่า วันที่ 9  ม.ค.ที่ผ่านมา ได้มีผู้ร้องเรียนจากเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า“เพจล่า”แจ้งข้อมูลร้องเรียนผ่านแฟนเพจ กองกำกับการสายตรวจแจ้งว่าได้มีผู้ใช้แอพพลิเคชั่นไลน์นามแฝงว่า“ปกิต”เผยแพร่ภาพลามกอนาจารเด็ก จึงมอบหมายให้ พ.ต.อ.สมบูรณ์ ผกก.สายตรวจ สปพ.สืบสวนหาข่าวร่วมกับ พ.ต.อ.อัครพล บุณโยปัษฎัมภ์ ผู้อำนวยการกองกิจการต่างประเทศและคดีอาชญากรรมระหว่างประเทศ กรมสอบสวนคดีพิเศษ(DSI) กระทั่งทราบว่าบุคคลที่ใช้นามแฝงว่า “ปกิต” คือนายปกิต สุนทรวราภาส พักอาศัยอยู่ที่อพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งย่านประชาชื่น

จากการเฝ้าดูพฤติกรรมพบ นายปกิต มักจะใช้ชีวิตอยู่กับเด็กชายในบริเวณที่พักอาศัยอยู่เป็นประจำ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องขออนุมัติศาลอาญา  ออกหมายค้นที่ 49 /2562 ลงวันที่ 17 มกราคม 2562 เข้าค้นอพาร์ทเมนต์ที่นายปกิต พักอาศัยอยู่ จากการตรวจค้นพบ นายปกิต แสดงตัวเป็นเจ้าของห้องห้องพักไม่ติดเลขที่ ตรงข้ามออฟฟิศ ภายในอพาร์ทเมนต์ไม่มีชื่อ ซอยเสริมสุข 2 แยก 3 ถนนประชาชื่น แขวงจตุจักร กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีตำหนิรูปพรรณตรงกันกับรูปที่ปรากฏในแอพพลิเคชั่นไลน์ที่ชื่อว่า “ปกิต”

จากการสอบสวนนายปกิต ให้การว่า เมื่อตนเองอายุประมาณ 23 ปี เริ่มมีความชื่นชอบเด็กชายที่         อายุประมาณ 13-17 ปี และรู้สึกมีอารมณ์อยากมีเพศสัมพันธ์ทางช่องทางทวารหนักหรือเป็นผู้ทำให้เด็กสำเร็จความใคร่  จึงได้เริ่มพฤติกรรมในการล่อลวงเด็กให้มามีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยมักจะชักชวนเ หยื่อที่เป็นเด็กตามสถานที่สาธารณะต่างๆ เช่น สนามกีฬาไทยญี่ปุ่น-ดินแดง ,หอนาฬิกา ห้วยขวาง ,สวนรถไฟ และสวนจตุจักร จากนั้นจะพาเหยื่อเข้าไปล่วงละเมิดทางเพศในห้องน้ำสาธารณะ มีวิธีการหลอกล่อให้เด็กมาร่วมเพศสัมพันธ์เพื่อแลกกับเงินในการเติมเงินเกมในโทรศัพท์ครั้งละ 100-200 บาท และรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับเด็กมาแล้วกว่า 70 คน นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552  โดยไม่เคยสวมใส่ถุงยางอนามัย

ผบก.สปพ. กล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของนายปกิต  พบว่า มีสื่อลามกอนาจารเพื่อใช้ในเผยแพร่ในสื่อออนไลน์จำนวน 2,816 ไฟล์ แยกเป็นภาพนิ่ง 1,848 ภาพ และคลิปวีดีโอกว่า 968 คลิป นายปกิต ยังเป็นแอดมินกลุ่มไลน์ ของชายรักชายกว่า 10 กลุ่ม มีสมาชิกกว่า 500 คน เช่น กลุ่มเสือใบกลุ่ม,เกย์มัธยม ,กลุ่มเกย์ใต้,กลุ่มเด็กมอต้น,กลุ่มคนชอบเด็ก ,กลุ่มรักเด็กชาย ซึ่งจะมีเด็กที่ตกเป็นเหยื่อประมาณ 10 คน 

นอกจากนี้จากการรตรวจสอบประวัติพบว่านายปิกต เคยถูกจับกุมข้อหาข่มขืนที่ที่ สภ.บางแก้ว ศาลตัดสินจำคุก 9 ปี ติดจริง 4 ปี เมื่อออกมาแล้วก็มาก่อเหตุอีกครั้ง เบื้องต้นแจ้งข้อหา ครอบครอง เผยแพร่สื่อลามกอนาจารเพื่อประโยชน์ของตนเองหรือผู้อื่น หากตรวจสอบพบว่าเป็นสื่อลามกอนาจารเด็ก หรือเหยื่อถูกบังคับข่มขืนก็จะแจ้งข้อหาเพิ่ม  ต้องขอฝากประชาสัมพันธ์ไปยังผู้ปกครองที่มีบุตรหลานเป็นชายวัยรุ่นที่ไปเที่ยวตามสวนสาธารณะ ถ้าพบชายแปลกหน้ามาชวนโดยมีข้อเสนอแลกเปลี่ยนเป็นเงิน หรือแลกเงินเติมเกม อย่าหลงเชื่อเด็ดขาดขาด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"